Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Thổi bay nám tàn hương kết quả tốt bằng cây bồ công anh

 



Có rất nhiều cách điều trị nám da, tàn nhang kết quả tốt như bằng giải pháp thiên nhiên, trong đó ngoài một vài thức ăn mà mọi người quen thuộc và ưu ái chọn lựa như chanh, mật ong, củ cải…thì ít ai biết đến tác dụng của cây bồ công anh trong chữa nám da da, chữa tàn hương.


Bồ công anh chứa nhiều chất vi lượng, có tác dụng hiệu nghiệm trong chữa nám da, tàn hương
Bồ công anh là một vị thuốc trong nhân dân, dùng để chữa bệnh sưng vú, tắc tia sữa, mụn nhọt đang sưng mủ, luôn bị mụn nhọt, đinh râu, bệnh đau dạ dày và sử dụng thức ăn kém tiêu. Ngoài ra, cây bồ công anh có tác dụng hiệu nghiệm trong điều trị nám da da, tàn nhang.

Tham khảo: thong tin thuoc vitamin b12



Bồ công anh còn có tên là rau bồ cóc, diếp dại, mũi nhác, rau bao, thường mọc hoang ở nhiều nơi, rất dễ tìm. Theo y học cổ truyền, bồ công anh vị đắng ngọt, tính lạnh, có công dụng thanh nhiệt giải độc, tiêu thũng…
Bồ công anh chứa nhiều khoáng chất vi lượng như sodium, calcium, magie, đặc biệt là nguyên tố vi lượng sắt (cao hơn cả rau dền đỏ và rau muống). Trong lá và thân cây bồ công anh có chứa nhiều vitamin A tốt đối với mắt, B1 B6 hỗ trợ xương. So với rau ngót và cam, lượng Vitamin C trong bồ công anh chứa 49%/mg.


 Bồ công anh là cách trị nám da da da từ thiên nhiên có kết quả tốt 

Bạn nên đọc: uong thuoc nang nguc co hai khong


Cách chữa nám, tàn hương từ cây bồ công anh được thực hiện không khó, không cầu kỳ, tốn thời gian.
Chuẩn bị 300gram bồ công anh, giã nát lấy nước. Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch vùng da có tàn nhang, lấy nước ép bồ công anh bôi đều lên; chờ cho khô rồi dùng khăn tay tẩm dầu thực vật xát nhẹ lên. Sáng dậy rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện hằng ngày để đem lại hiệu quả nhất.


 Có thể phụ nữ cần: 


công dụng chính của thuốc làm trắng da Pearl whitening

Tham khảo: sung thao oc 1"


- Làm trắng da cấp tốc từ sâu bên trong; phòng tránh lão hóa đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, hóa mỹ phẩm,…
-tri nam pearlTác động vào bên trong giúp ức chế sinh sản melamin và chặn đứng những sửa đổi về sắc tố.
- Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn xem nhưn da.
- Xóa một vài dấu nhăn li ti do sự đứt gãy sợi collagen dưới bề mặt da, giúp làn da săn chắc trực tiếp và tập cho mình kế hoạch tin dùng kem chống nắng hàng ngày. Làn da trẻ trung, tươi sáng và mịn màng sẽ dần trở lại với quý bà.



  Quảng cáo  

RELACOREthương hiệu làm ốm nổi tiếng trên toàn thế giới được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với thành phần vitamin C, Canxi- B1- B2- biotin, pantotheniccacid, magnesium, relacore, magnolia…. Sinh sản từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp chúng ta giảm ít nhất 3 – 9kg trong 1 tháng. Loại thực phẩm có nhiệm vụ dễ hấp thu, tiếp xúc toàn bộ các bộ phân cơ thể và tác động mau lẹ lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi toàn bộ các bộ phân toàn bộ cơ thể mà không hề có bất kỳ công dụng phụ nào. Hãy tham khảo thêm  thuoc giam can hieu relacore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét