Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Omega 3 quan trọng với đàn bà có bầu


Omega 3 được biết với hai dạng chất là EPA và DHA, EPA hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch, tim mạch, trong khi DHA tốt cho bộ não, mắt và hệ thần kinh trung ương của thai nhi.
Một lượng omega 3 vừa đủ sẽ giúp các bộ phân toàn bộ cơ thể chế tạo hormone prostaglandin. Hormone này có chức năng chính quan trọng trong việc điều hoà huyết áp, chống máu khó đông, ngừa dị ứng… cho người mẹ.

Tuỳ thuộc vào từng loại axit béo trong chế độ ăn, hàm lượng prostaglandin có giải pháp đượcchế tạo với số lượng nhiều hay ít. Tuy nhiên, nếu hàm lượng prostaglandin mất cân bằng thì thai phụ dễ bị mắc bệnh.
Prostaglandin còn có hiệu quả ích khác đối với sức khoẻ như ngăn ngưa bệnh về tim mạch, làm tăng có chức năng nhận thức đối với thai nhi… Nó cũng giúp phát triển thần kinh và thị giác cho bé.

Bạn nên đọc: an gi de duong vat to hon


Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cho biết, chế độ dinh dưỡng của mẹ hay bị thiếu hụt omega 3. Không những thế, do phần lớn lượng omega 3 tập trung vào sự phát triển hệ thần kinh cho bé nên lượng omega 3 để hoàn thiện các cơ quan khác là không đủ.


Omega 3loi ich cua dau ca omega 3còn được thường xuyên sử dụng cho người mẹ sau sinh, giúp tạo sữa. Các nghiên cứu kỹ còn đối với biết, nếu thực đơn của người mẹ có đủ lượng omega 3 trong thời gian cho con bú mẹ thì bé sẽ hoàn thiện hơn về thị giác và nhận thức. Ngoài ra, nó còn giúp ngừa dị ứng ở bé sơ sinh.

Tag: gia vien uong nhau thai cuu rebirth


 


 



 


 


 


 Hình ảnh Thuốc uống dầu cá hồi omega 3 


Omega 3 còn giúp ngăn chặn chuyển dạ sớm, kìm hãm tiền sản giật, tăng cân nặng cho mẹ và thai nhi. Bên cạnh đó, thiếu hụt omega 3 còn liên quan đến tăng chứng trầm cảm ở mẹ.

Xem thêm: phuong phap tang kich thuoc duong vat


 thực phẩm dồi dào omega 3 


Nguồn thức ăn giàu EPA và DHA nhất làdầu cá omega 3cá hồi, cá ngừ (tuna), cá mòi (sardine), cá trồng (anchovy) và cá trích (herring). Nhiều thai phụ lo ngại về hàm lượng thuỷ ngân và độc tố có mặt trong những loại cá này. Hiện tại, có rất nhiều người dùng Cao ngựa Chu Việt để cung cấp axit béo omega 3, đây là chọn lựa phù hợp.

Bởi trong cao ngựa có 17 loại Axit Amin rất là quan trọng cho sức khoẻ con người, trong đó có 10 loại Axit amin thiết yếu mà toàn bộ các bộ phân cơ thể không tự tổng hợp được, cần phải bồi bổ từ nguồn thức ăn, một vài Axit amin đó là: Lyzine, Methionine, Arginine, histidine, Leucine, Isoleusine, Valine, Threonine, Trytophane, Phenylalamine.


Những Axit amin này kết cấu nên Protein của các bộ phân các bộ phân cơ thể, nếu thiếu 1 trong những Axit amin trên thì những Axit amin khác không thể tác hợp và vận hành được, có nghĩa là hầu hết các loại Axit amin phải được ăn và thẩm thấu cùng lúc để các bộ phân các bộ phân cơ thể làm việc điều hoà.


10 loại Axit amin trên kết hợp 7 loại Axit amin còn lại cùng với hàm lượng Protein rất cao (trên 70%) làm cho cao xương ngựa và một số TPCN được chế biến từ xương ngựa, thịt ngựa rất tốt đối với việc bổ sung thêm chất bổ toàn bộ cơ thể và phòng tránh nhiều loại bệnh với mọi lứa tuổi.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét