Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Cách hay chữa rạn da từ thiên nhiên

 



Có đến khoảng 80% phái yếu rạn nứt da khi có bầu. Mặc dù không ảnh hưởng đến thai nhi, nhưng một số vết rạn này luôn gây phiền toái bởi đào thải “mỹ quan” cho thai phụ.


Bác sĩ Lan Hương (BV Quân đội 108) cho biết, không xẩy ra cách nào chữa trị dứt điểm các vết rạn khi mang thai vì chúng xuất phát từ sâu bên trong da. Do vậy, bà bầu cần cân nhắc và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi tin tưởng sử dụng các loại mỹ phẩm chống da bị rạn được bán trên thị trường. Tốt nhất, quý bà hãy chú ý tới quá trình tăng cân của chính mình nó, cố gắng để hầu hết cơ thể không lên cân quá nhiều và quá nhanh bởi như vậy, sẽ khiến tình trạng da bị rạn tạo ra nặng hơn. Bên cạnh đó, ăn nhiều rau quả, trái cây, thức ăn giàu vitamin C, E, kẽm, ngũ cốc… sẽ giúp tăng lên độ đàn hồi của da, ngăn ngừa hiện tượng da bị rạn. Mặc dù, rạn nứt da rất khó chữa trị dứt điểm, nhưng chị em có khả năng phòng ngừa và làm cho giảm tình trạng này bằng một số mẹo dưới đây:

Tag: thuoc tri nam nao hieu qua nhat



 Dùng lòng trắng trứng gà 


Lòng trắng trứng có công dụng kỳ diệu trong việc và tái tạo collagen đối với rạn nứt da nứt. Bôi lòng trắng trứng lên khu vực bị da bị rạn, chờ khô, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn có biện pháp làm mờ các vết rạn. Cách khác, là trộn ¼ chén bột cà phê với 1 lòng trắng trứng gà và thoa đều lên vùng rạn da. Đợi đối với hỗn hợp khô tự nhiên, rồi sửa sạch lại với nước ấm.


 thường xuyên dùng dừa tươi 


Từ tháng thứ 5 của thai kỳ, phụ nữ có thể luôn tin tưởng dùng dầu dừa tự chế hàng ngày (buổi tối sau khi tắm) để bôi lên da vòng 2. Cách làm như sau: dừa 1 quả nạo lấy ruột, đem xay nhuyễn cùng 400ml nước ấm. Sau đó, dùng vải mỏng sạch vắt lấy nước. Đối với nước cốt vừa lọc được vào nồi đun sôi. Khi nước bay hơi hết, còn 1 lớp dừa màu ngà vàng đọng phía dưới và dầu dừa sẽ nổi lên trên. Tiếp tục đun nhỏ lửa đối với đến khi thấy các cấn dừa chuyển sang màu vàng là được. Chị em không nên để vàng quá vì dầu dừa thu được sẽ sậm màu. Chú ý khi nước gần cạn, cần giảm nhỏ lửa để tránh cháy vàng và dầu dừa thu được sẽ không trong.
 Những chị em bị nám tấn công có giải pháp tham khảo loại TPCN duới đây:

Tham khảo: sua ong chua ky phong


 Thuốc đặc điều trị nám da transino 


chữa nám transinolà một loại thực phẩm có nhiệm vụ mới của công ty TRANSINO, đạt được giải thưởng lớn nhất đất nước mặt trời mọc về công hiệu mới trong việc trị nám da da.Trong thuốc trắng da điều trị nám chứa một thành phần chính đó là Trannexamic Acid rất hiệu quả trong việc điều trị nám, tàn nhang và chàm.
So với thức ăn có nhiệm vụ thuốc  trị nám da da trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì viên uống trắng da chữa trị nám da Transino hữu hiệu hơn rất nhiều. Ngoài ra, vỏ bọc của viên viên uống trắng da chữa nám còn có công dụng giảm kalo, chống béo phì.

Bạn nên quan tâm: bo my pham transino tri nam tan nhang


 Thành phần viên uống trắng da điều trị nám Transino : 


Thành phần của thuốc trắng da chống nám da da Transino bao gồm:
- Tranexamic acid- 750mg.
- L-Cysteine- 240mg.
- Ascorbic acid (vitamin C)- 1,000mg.
- Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) – 6mg.
- Calcium pantothenate- 24mg.
Trình bày: 1 hộp viên uống trắng da chống nám da da TRANSINO gồm 360 viên


thuoc uong tri nam hay nhatgiúp duy trì một làn da trẻ trung đối với chúng ta nước Nhật Bản.Thuốc chữa nám làm trắng da Transino là loại thuốc uống duy nhất được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám, đồng thời cũng là loại thuốc uống chống nám da da duy nhất của Nhật Bản nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về có kết quả tốt lợi ích mà nó mang lại cho bệnh nhân.


Nám là bi kịch da ở xung quanh má không hồng hào đen, thường hình thành ở quý cô từ 30 tuổi trở lên. Những vết thâm đen này có xu hướng phân bố một phương pháp có hệ thống về phương diện kích cỡ và hình dáng ở 2 bên phải và trái của mặt. Hiện tượng này cho rằng là rất khó chữa.



  Quảng cáo  

Thuốc chữa trị nám da Transinowhiteningcủa nước nước Nhật Bản là loại Thuốc dạng Viên có tác dụng chữa trị bệnh nám da và làm trắng da tốt nhất thời điểm hiện tại. Nhiều người thường xuyên sử dụng coi viên thuốc uống chữa trị nám Transino là loại thuốc kỳ diệu cho việc loại bỏ các vết nám, tàn nhang, vết thâm do hậu quả của mụn, vết chàm và làm trắng hồng da một phương pháp tự nhiên. Hãy tham khảo thêm  thuoc transino cua nhat


0 nhận xét:

Đăng nhận xét