Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Bật mí giải pháp trị nám da “3 trong 1” của trái nho


Bệnh nám da vẫn luôn là vấn đề làm đau đầu nhiều quý cô chị em, đặc biệt là chúng ta quý cô sau sinh. Thay vì tin tưởng thường xuyên sử dụng một số loại trái cây quen thuộc như cam, chanh, dưa leo…tại sao quý cô không thử trải nghiệm mới đối với da với cách chống nám da từ nho.

Những trái nho căng mọng hấp dẫn không chỉ tốt đối với sức khỏe mà còn trị nám da da da kết quả tốt không kém các thức ăn khác. Tại sao nho lại có giải pháp điều trị nám da da thần kì như vậy, phái yếu hãy cùng tìm hiểu nhé!


1. Thần kì với cách điều trị nám từ nho
Theo nghiên cứu kỹ của các nhà khoa học thì trong 100g thịt quả nho sẽ có 71 calo đồng thời bạn sẽ hấp thụ vào hầu hết cơ thể từ 10-12g đường và 11mg vitamin C.

Tham khảo thêm: vien uong thao duoc lam trang da



 Thịt quả nho còn được Đông y đánh Giá là thông tiểu, lợi mật giúp bạn có một các bộ phân cơ thể khỏe mạnh để điều trị nám hiệu quả. Trong quả nho cũng chứa Polyphenol- chất chống Oxy hóa tuyệt vời giữ gìn các tế bào biểu bì nhằm làm mất sự hình thành và phát triển của các gốc tự do như melanin cho chúng mình làn da không thâm nám.


2. Không khó để trị nám da da với hạt nho
Không chỉ có quả nho mà ngay cả hạt nho cũng có khả năng chữa trị nám thần kì. Trong lớp vỏ mỏng bao phủ hạt nho, các nhà nghiên cứu kỹ đã tìm thấy chất Resveratrol có cấu tạo hóa học tương đồng với hormone estrogen ở người để bảo vệ thành mạch máu trong toàn bộ cơ thể giúp chữa nám da da da mặt hữu hiệu hơn.
Với một số loại cao làm từ hạt nho, chúng mình cũng dễ dàng tìm thấy Proantho-cyanidin, là chất chống oxy hóa có biện pháp loại trừ các gốc tự do lớn hơn nhiều lần so với vitamin C và E. Do vậy, phái yếu có giải pháp tin tưởng sử dụng cả hạt nho để làm mặt nạ trị nám da da tiết kiệm và hiệu nghiệm.

Bạn nên quan tâm: chua ran nut da


3. Vỏ cũng có thể điều trị nám
Cũng theo tìm hiểu kỹ của các nhà khoa học thì trong vỏ trái nho chứa nhiều chất có mẹo hay kháng khuẩn đặc biệt tốt cho da. Vì vậy, quý bà hoàn toàn có cơ hội thường xuyên sử dụng cả vỏ nho như một phương pháp trị nám da da da mới lạ và độc đáo.

Bạn nên quan tâm: vitamin b12



Điều thú vị hơn là chất Resveratrol của vỏ nho còn cao hơn cả thịt quả nên khả năng chống Oxy hóa của chất này được đánh Giá loại sản phẩm là mạnh gấp 7 lần vitamin E. Do vậy, đàn bà nên ăn cả quả nho mà không cần bỏ vỏ nhưng nhớ là cần ngâm kỹ trước đó để tránh các chất độc hại.


Có thể nói khả năng trị nám da của nho được đánh Đơn giá cao hơn hẳn so với một vài loại trái cây khác bởi tất cả các bộ phận của trái nho như thịt, hạt và vỏ đều chữa nám da da hữu hiệu. Do vậy mà nho được coi là thần dược điều trị nám  “3 trong 1” tự nhiên dành cho quý cô.



  Quảng cáo  

thuốc uống bổ não Ginkgo Bioba hoat động như một chất oxi hóa, có chứa Flavone Glycoside và Terpene giúp duy trì máu huyết chảy về não nhằm tăng độ minh mẫn, và được sử sụng chủ yếu như các chất tăng cường trí nhớ và sự chú ý, cũng như là tác nhân chống chóng mặt. Ngoài ra, Ginkgo Bilaba (chiết xuất từ cây Bạch quả) còn có tác dụng giữ gìn tế bào thần kinh trong trường hợp thiểu năng tuần hoàn não hay tiếp xúc với chất gây ngộ độc thần kinh. Xem thêm tại  thuoc bo nao usa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét