Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Chiêu làm xinh xắn cho đôi mắt mà không cần make up

Có một biện pháp quý cô không cần phải chi tiền đắt đỏ để mua dụng cụ trang điểm cho mắt. Phái yếu cũng không phải bỏ ra hàng giờ để trang điểm đối với đôi mắt của quý cô. Vì thực tế có đôi mặt đẹp mà không cần áp dụng trang điểm.


 


 1. Ngủ đúng và đủ giấc 


 


Để có được đôi mắt đẹp mà không cần trang điểm, chúng mình nhất thiết cần phải có giấc ngủ ngon nhất 8 giờ/ngày. Sự khỏe mạnh của các bộ phân toàn bộ cơ thể khi ngủ đủ giấc sẽ làm đôi mắt của đàn bà khỏe mạnh hơn, làm giảm quầng thâm.


 


 2. Chườm nước lạnh 


 

Bạn nên đọc: thuốc chữa bệnh xơ gan


Một vũ khí trong tay của phụ nữ, đó là có nước lạnh. Nước lạnh là một vũ khí tốt nhất để chống lại các dấu hiệu lão hóa hiện diện xung quanh mắt. Chườm đôi mắt của quý bà với nước lạnh có mẹo hay làm giảm xuống bọng mắt  hoặc tránh


 


Đối với đôi mắt của phụ nữ những dấu hiệu của lão hóa.


 


 3. Dưỡng ẩm mắt 


 


Lỗi thường gặp là quý cô không bận tâm để dưỡng ẩm đôi mắt của mình nó. Theo đó nếu cần thiết để giữ ẩm mặt, phụ nữ có cơ hội dưỡng ẩm chúng với Vaseline. Nếu chịu khó dưỡng ẩm đối với đôi mắt của bạn, phụ nữ chắc chắn sẽ tránh được một vài nếp nhăn.

Tham khảo thêm: thuoc uong to nguc


 


 4. Chườm trà xanh 


 


Luôn tin tưởng dùng túi trà xanh có giải pháp giúp làm giảm xuống vòng tròn bọng mắt. Giữ túi trong tủ lạnh, khi túi trà xanh lạnh, đặt chúng vào đôi mắt của chị em. Điều này sẽ làm giảm bọng mắt và quầng đen xung quanh mắt của quý bà.


 


 5. Nhổ cạo lông mày không ngừng nghỉ 


 


Nếu chịu khó dưỡng ẩm cho đôi mắt của chúng mình, quý cô chắc chắn sẽ tránh được một vài nếp nhăn. Lông mày mắt là khung mắt, khung đẹp tăng cường giao diện của đôi mắt của chúng mình. Nếu mắt đẹp của bạn chưa có hình chân mày phù hợp thì phái yếu nên nhổ hoặc cạo không ngừng nghỉ.

Tham khảo thêm: collagen 390 vien


 


 6. Làm cong lông mi 


 


 


Đối với đôi mắt đẹp, phụ nữ cần phải để ý đến lông mi của phái yếu nhé. Nếu lông mi chưa cong, quý bà có cơ hội làm cong mi với thiết bị cuốn quanh lông mi. Làm cong lông mi sẽ tăng thêm độ dày của lông mi và đôi mắt, vì thế chúng sẽ trở nên xinh đẹp mà không cần trang điểm.


 


 


Tag: duong mi revitalash


 


 


 7. Nước và thức ăn lành mạnh 


 


Muốn có một đôi mắt đẹp, làn da đẹp, mái tóc khỏe mạnh trở lên. Nước và thực phẩm lành mạnh có tầm quan trọng riêng để đáp ứng mong muốn của chúng ta.


 


Chỉ cần xem một vài gì bạn ăn để bổ sung thức ăn tốt và uống nhiều nước. Nếu bạn khỏe mạnh bên trong, quý bà trông tươi trẻ và xinh đẹp bên ngoài.


 



 


Thuoc bo sung canxi nao tot nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét