Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Bài Tập làm ốm Và Vận Động Trong Vòng 10 Phút

 



Trước khi vào các bài tập thì phụ nữ nên bắt đầu bằng cách di chuyển nhẹ nhàng rồi chạy tại chỗ để khởi động cơ bắp và xương cốt cho mình. Việc khởi động các bộ phân các bộ phân cơ thể sẽ giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn và các cơ làm quen với việc chuyển động để tránh khỏi một số tai nạn trong khi tập luyện như chuột rút, giãn dây chằng,…


Dưới đây là một vài bài tập thể dục giảm béo  giúp chị em đánh tan mỡ thu lại vóc dáng thon gọn và gợi cảm như mình mong muốn. Hãy thường xuyên ghé thăm suaongchuacuauc.Com.Vn để có được một vài mẹo vàng nhất làm ốm và làm đẹp toàn bộ toàn bộ cơ thể cho chị em.



 Chống đẩy một bên 
Vẫn là bài tập chống đẩy bình thường nhưng với tư thế hai tay dang rộng hơn vai, hai chân duỗi thẳng về đằng sau. Nếu phụ nữ không đủ sức để thực hiện thì có mẹo hay làm tư thế chống gối lên sàn, hai chân bắt chéo nhau.

Đọc thêm: thuốc điều trị bệnh tim mạch


Nâng mông lên để tạo với các bộ phân toàn bộ cơ thể một đường thẳng rồi dùng tay chịu lực chống đẩy lên và xuống đều đặn.


Sau mỗi lần chống đẩy, chúng mình lại làm một cái chống đẩy một bên. Xoay người để nằm nghiêng sang một bên, đầu gối cong, một chân để lên trên chân kia. Chống khuỷu tay bên dưới vai. Nâng hông lên cao, cố định mông, giữ chặt gối trên miếng thảm tập. Giữ vững tư thế đó trong vài giây trước khi thả lỏng, hạ cơ thể xuống.


 Tập cơ chân trước và cơ ngực trước 
Để thực hiện được động tác này thì phái yếu cần phải chuẩn bị một cặp tạ tay mỗi cái tạ nặng khoảng 1-2kg. Chuẩn bị mỗi tay cầm một cái tạ rồi một chân bước thẳng về phía trước sau đó gập đầu gối lại. Hạ chân sau xuóng đối với đến khi đầu gối chạm sàn. Cần phải giữ đầu gối và chân trước thành một góc vuông. Khi hạ chân sau xuống thì đồng thời quý cô dang rộng hai tay và giữ thẳng lưng.

Đọc thêm: thuốc viên vitamin b12


Kết thúc động tác bằng cách khép tay lại, trở về tư thế đứng ban đầu. Chị em thay phiên đổi bên chân mỗi lần làm động tác này.


 Tập cơ chân sau và cơ lưng 
Vẫn giữ nguyên cặp tạ tay xoay một chân về phía sau cho tới khi đầu gối chạm vào sàn nhà. Bạn cần chú ý giữ đầu gối và chân trước thành góc vuông hai tay cầm tạ co lại ngang hông và ép sát khuỷu tay vào người. Từ từ thu chân đứng lên và duỗi thẳng hai tay về sau ưỡn ngực ra.

Tag: vien nang sua ong chua cua uc


 Động tác ngồi xổm và nâng tay trên đầu 
chúng mình vẫn tiếp tục với cặp tạ tay với bài tập này. Chuẩn bị tư thế chân rộng ngang vai và tập trung lực vào hai vai. Gập đầu gối để hạ thấp người xuống đến khi đùi quý cô song song với sàn nhà có có chức năng như tư thế chúng mình đang ngồi trên một cái ghế. Đảm bảo để đối với đầu gối và bàn chân tạo với nhau thành một góc vuông. Nhón gót đẩy các bộ phân toàn bộ cơ thể đứng lên đồng thời duỗi thẳng hai tay lên trên đầu khi đó lực sẽ được tập trung trên hai tay. Khi kết thúc động tác bằng cách hạ tay xuống và dồn lực về vai như vị trí ban đầu.



 Động tác nhảy 
Hạ thấp người xuống như động tác ngồi xổm, sau đó nhón gót nhảy người lên. Chạm đất bằng một số ngón chân trước khi lại hạ thấp người thực hiện động tác tiếp theo. Trong lúc nhảy, hai tay quý cô chống ngay hông. Để giữ thăng bằng, quý bà cũng có biện pháp nắm chặt hai tay, duỗi thẳng ra đằng trước.


 Động tác nhún gối 
Đứng trong tư thế chân rộng hơn vai, hai chân tạo thành hình chữ V ngược. Hạ thấp mông xuống có chức năng như đang thực hiện tư thế ngồi xổm bình thường. Sau đó nhún người lên không. Lặp lại động tác này.


Đàn bà cần phải siêng năng tập luyện và kết hợp với một món ăn giảm trọng lượng khoa học để có được cách giảm trọng lượng nhanh nhất giúp thu lại một vóc dáng thon gọn, tự tin và gợi cảm.


Chua ran da o dui

0 nhận xét:

Đăng nhận xét