Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Một vài nguồn gốc gây bi kịch xuất tinh sớm ở quý ông

Xuất tinh sớm là một tình trạng thường gặp, ít người quý ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm. Không có quy ước cụ thể về thời gian xuất tinh để định nghĩa tình trạng xuất tinh sớm. Người phái mạnh xuất tinh sớm, nếu xuất tinh xảy ra trước khi bạn tình đạt được “cực khoái” trong hơn 50% số lần quan hệ chuyện phòng the. Hoặc xuất tinh sau một thời kỳ ngắn không theo chủ định và mong muốn của người phái mạnh.




Hiện tượng xuất tinh sớm không chỉ hiện diện ở độ tuổi trung niên mà giới trẻ thời điểm giai đoạn này cũng bị mắc chứng bệnh này. Hiện tượng xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý của các bạn trẻ mà còn ảnh hưởng đến đời sống hiện đại sinh hoạt tình dục làm giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương.

Tham khảo thêm: thuoc bo tim dong y


Một vài nguyên do gây tình trạng xuất tinh sớm



Thuoc chua benh xuat tinh som


- Do hưng phấn: Có một số trường hợp nam giới có tần xuất quan hệ rất ít, nên khi có quan hệ chuyện vợ chồng thì sự hưng phấn dâng cao, dẫn đến xuất tinh sớm.

Tag: tac dung cua tinh chat collagen


- Do sức ép: Đôi khi phái mạnh khi quan hệ chuyện phòng the cũng muốn nhanh chóng về đích bởi sức ép từ phía chúng ta đời muốn làm đối với xong. Đối với dù nguyên nhân ban đầu là thế nào, thì hầu hết cơ thể cũng sẽ quan dần với việc phản ứng nhanh và xuất tinh sớm sẽ trở thành cố tật.

Bạn nên đọc: Cầu nâng oto


- Do bệnh lý: nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt cũng gây bi kịch xuất tinh sớm.


- Do yếu tố thần kinh: do nam giới luôn gặp phải một số căng thẳng, xung đột hoặc những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày, trong sinh hoạt gia đình cũng như áp lực công việc, mệt mỏi, ảnh hưởng đến xuất tinh sớm.


- Do yếu tố tâm lý: bao gồm khái niệm đạo lí (coi quan hệ tình dục là tội lỗi); thiếu tình yêu; có chuyện đau buồn trong quá khứ và một vài do lo sợ không làm đủ bổn phận chúng mình tình. Lo lắng, căng thẳng hoặc do những kích thích quá độ mà nam giới không tự điều khiển được cảm xúc của người dùng cũng có mẹo hay gây xuất tinh sớm.



Khi xuất hiện bi kịch xuất tinh sớm, nam giới nên bỏ qua một vài ngại ngần để đến gặp bác sĩ để trình bày tình cảnh của mình, bác sĩ sẽ giúp chúng ta phát hiện ra những vấn đề về thể chất cũng như sức khỏe khiến chúng ta bị xuất tinh sớm và chữa trị cho chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét