Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Muốn da trắng hồng đàn bà nhớ đắp mặt nạ cà chua mật ong


Chỉ 100g  cà chua  đã bổ sung tới 13% nhu cầu vitamin A hàng ngày, chưa kể các vitamin khác như B1, C… và các chất khoáng vi lượng. Không chỉ tăng thêm hương vị cho thực đơn, loại quả này giúp da trắng hồng mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông và làm chậm quá trình lão hóa hữu hiệu.

Sẵn máy xay sinh tố, tôi cắt nhỏ một trái  cà chu  a rồi xay nhuyễn. Nếu không muốn lích kích máy xay, chị em có biện pháp dùng thìa để tán nhuyễn cà chua.

 Cà chua hầu như lúc nào cũng có sẵn trong tủ lạnh các gia đình  
Đầy một thìa canh  mật ong  là đủ cho một lần đắp mặt nạ. Lượng mật này sau khi trộn đều với cà chua đã nhuyễn là có thể bôi trực tiếp lên da. Thứ mật nhà tôi vẫn dùng là mật ong rừng, trong và sánh mịn, món quà bố tôi thường mang về sau những chuyến công tác.
  Mật ong  vốn được coi như một chất “tẩy trắng” tự nhiên, đồng thời chứa nhiều vitamin A,E,C và các khoáng chất giúp duy trì độ ẩm, làm da săn chắc. Mật ong kết hợp với cà chua giúp kết quả tốt làm đẹp của loại mặt nạ này được nhân lên gấp đôi.
Tag:sua ong chua gia bao nhieu tien
 Mật ong rừng trong và sánh mịn là thứ sản vật địa phương bố tôi thường mang về  
 sau mỗi chuyến công tác 
Quả không sai nếu nói rằng cách làm đẹp hay nhất là cách giúp ta đẹp mà chẳng cần tốn kém. Chỉ cần duy trì đều đặn, da sẽ sáng hồng và mịn lên thấy rõ. Tôi thường để  mặt nạ  trên da 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh, mỗi tuần chỉ cần dưỡng da ba lần như vậy.  Cà chua    mật ong  đều dịu nhẹ nên chắc chắn không có thể gây kích ứng.
Xem them:sữa ong chúa nên uống lúc nào
 hỗn hợp mật ong và cà chua sau khi trộn đều 
Dù không còn bé bỏng, tôi vẫn như một đứa trẻ trông mong một số món sản vật địa phương bố mang về sau mỗi chuyến công tác. Lần tới, có cách lại là mật ong, cũng có cách bố sẽ mang về thêm một mẹo hay nhất làm đẹp mới đối với con gái.
Bài: Mai Quyên  
 
 


     
 
 
 
 
 

Tham khảo: sun ca map 300 vien

Tham khảo: thuoc uong trang da tri mun

Đọc thêm: tac dung tao bien nhat ban


Cong dung cua kem tri ran nut da trilastin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét