Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Kem tẩy trắng răng như thế nào để xinh xắn và hiệu quả nhất?


Tẩy trăng răng ngày càng được nhiều người thường xuyên dùng như một biện pháp cải thiện thẩm mỹ hiệu nghiệm. Nhưng cách thức tẩy trắng răng có thật sự an toàn?



 



Không phải ai sinh ra cũng có ngay một hàm răng đẹp, trắng bóng như ý. Bên cạnh đó, khi tuổi tác lớn dần hay do một số lịch trình khác như thường dùng các thức ăn, nước uống có màu sậm, hút Viên uống lá… Sẽ làm cho màu răng ngày càng sậm dần, gọi là bị nhiễm màu. Vì thế, công nghệ tẩy trắng răng ra đời, được xem như một biện pháp cải thiện thẩm mỹ hiệu quả, đáng tin cậy. Hiện tại, việc tẩy trắng răng chủ yếu theo hai biện pháp : – Tẩy trắng tại nhà bằng hóa chất. – Tẩy trắng tại các trung tâm nha khoa bằng hóa chất có nồng độ cao kết hợp với năng lượng ánh sáng (đèn Halogen, đèn Plasma, đèn Laser…)

Đọc thêm: kem ngay feiya


 


Bài viết:http://news.Zing.Vn/Tay-trang-rang-nhu-the-nao-de-dep-va-an-toan-post331075.Html


 


Nguồn Zing News



 Không phải ai sinh ra cũng có ngay một hàm răng đẹp, trắng bóng như ý. Bên cạnh đó, khi tuổi tác lớn dần hay do một số kế hoạch khác như thường dùng các thức ăn, nước uống có màu sậm, hút Thuốc lá… Sẽ làm đối với màu răng ngày càng sậm dần, gọi là bị nhiễm màu. Vì thế, công nghệ tẩy trắng răng ra đời, được xem là một giải pháp cải thiện thẩm mỹ kết quả tốt, đáng tin cậy. Hiện tại, việc tẩy trắng răng chủ yếu theo hai cách thức : – Tẩy trắng tại nhà bằng hóa chất. – Tẩy trắng tại các trung tâm nha khoa bằng hóa chất có nồng độ cao kết hợp với năng lượng ánh sáng (đèn Halogen, đèn Plasma, đèn Laser…)

Tham khảo: bo san pham lam trang da tot nhat


Nếu từng có ý định đi tẩy răng, chắc hẳn quý cô sẽ dạo quanh các website để tìm kiếm thông tin có tác dụng trước khi chọn lựa quyết định giải pháp cũng như dịch vụ nha khoa nào thích hợp với mình. Đàn bà có giải pháp dễ dàng bắt gặp vô số một vài thảo luận trên diễn đàn nha khoa, về việc đi tẩy trắng răng. Người thì đến gặp nha sĩ và được tư vấn về phương pháp làm trắng răng mới kết hợp giữa Viên làm trắng răng và chiếu sáng plasma hoặc laser. Chỉ sau một thời gian ngắn, đã có một màu răng trắng ưng ý. Người thì tự ra cửa hàng mua Thuốc về nhà dùngkem trang rang cua duc.


 


Bên cạnh đó, ngoài hiệu nghiệm tẩy trắng răng, cũng nên quan tâm đến các công dụng phụ của liệu pháp này. Không ít người cảm giác răng mình có vẻ nhạy cảm hơn trước, tê buốt hơn khi ăn đồ ăn nóng hoặc lạnh. Hoặc là thời gian hữu hiệu tẩy trắng răng chỉ có vài ngày, sau đó màu răng lại trở lại như lúc chưa tẩy. Ý kiến chuyên gia Trao đổi với BS Phạm Việt Hùng, Nha Khoa Thẩm Mỹ AVA, ông chia sẻ: Mọi người cần hiểu rõ: tẩy trăng răng (thường xuyên làm trắng răng ) là quá trình làm màu răng trắng sáng hơn.

Xem thêm: sụn vi cá mập



 




 


Người ta dùng hóa chất để làm răng trắng ra bằng phản ứng oxy hóa cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng để răng có được màu trắng như khi chưa bị nhiễm màu. Các loại SP tẩy trắng răng tại nhà được bán rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên người dùng phải biết đánh Giá chất lượng loại TPCN và theo dõi quá trình tẩy trắng răng sao cho an toàn nhất. Tuyệt đối không dùng loại TPCN không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ông khuyến cáo người dùng nên có sự tư vấn và tham gia của bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Nguyên nhân ê buốt răng sau tẩy trắng liên quan đến cơ chế khá phức tạp về dòng chảy của dịch trong ống ngà răng, chứ không phải là do bào mòn răng, hỏng chất răng như nhiều người lầm tưởng. Còn việc thời gian có kết quả tốt của tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào việc bảo vệ răng miệng của bệnh nhân, đặc biệt trong 24 giờ đầu sau khi tẩy trắngkem tay trang rang.


 


 


Hiện tại Nha Khoa Thẩm Mỹ AVA đang ứng dụng công nghệ tẩy trắng tiên tiến từ USA, BleachBright. Chỉ mất khoảng 20 phút để đem lại đối với bệnh nhân một hàm răng trắng tinh hoàn hảo (thay vì chờ đợi 1-4 tuần như một số phương pháp khác). Ngoài ra bệnh nhân cũng không cần lo lắng về cảm giác răng ê buốt, khó chịu, vì BleachBright ứng dụng hoạt chất Potassium Nitrate sẽ kìm hãm tối đa bi kịch nàykem danh rang lam trang tot nhat.


 


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét