Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Biện pháp giúp cho lông mi dài và dày tự nhiên

 



Lông mi dài và dày sẽ khiến chúng ta gái trở nên quyến rũ hơn. Mascara, lông mi giả hay các loại mỹ phẩm khác cũng là một bí quyết nhưng một vài bí quyết sau đây sẽ giúp lông mi đẹp tự nhiên hơn.

1. Thường xuyên chải mi
Thông thường, trước khi chuốt mascara, đàn bà vẫn dùng loại lược chuyên dụng (lược nhỏ) để chải, nhưng không phải ai cũng biết được rằng chải mi chính là một trong một vài mẹo làm đối với lông mi dài hơn. Cách làm này khá dễ làm và đơn giản.


2. Mát xa mí mắt
quý bà có giải pháp thực hiện việc này mọi nơi, mọi lúc mà không hề tốn thời gian chút nào. Chỉ cần lấy ngón tay cọ xát mí mắt một cách nhẹ nhàng, các nang tóc được kích thích sẽ giúp lông mi phát triển dài và chắc khỏe hơn.

Xem thêm: binh xit tri xuat tinh som co hai khong



3. Thoa dầu cho lông mi
Hai loại dầu chính được thường xuyên dùng cho sự phát triển lông mi là dầu thầu dầu và dầu ô liu. Cả hai đều có một hiệu ứng giúp lông mi thêm dài và kích thích hoạt động tái phát triển của nó.


Chải một lượng nhỏ dầu ô liu hoặc dầu thầu dầu lên lông mi của đàn bà trước khi bạn đi ngủ. Rửa sạch vào buổi sáng hôm sau sẽ giúp cải thiện lông mi của chị em dày và dài hơn.

Tag: thuốc dài mi


4. Tin tưởng thường xuyên dùng vỏ chanh
Thêm vỏ chanh với dầu ô liu hoặc dầu thầu dầu để tiếp tục làm tăng làm mất và kích thích lông mi. Thường xuyên dùng một con dao sắc, cắt một miếng vỏ chanh và chỉ cần đặt nó bên trong dầu ô liu hoặc dầu thầu dầu để một vài những chất dinh dưỡng trong vỏ chanh ngấm vào dầu.


Điều này có giải pháp phải mất đến một tuần trước khi bạn thấy được mùi hương chanh trong dầu. Sau đó quý cô có thể thoa lên lông mi và để qua đêm tương tự như như cách trên.

Đọc thêm: tac dung cua tinh chat hoa hong


5. Cắt tỉa lông mi đúng cách
Để tiếp tục kích thích sự tăng trưởng lông mi, quý cô nên xem xét việc cắt tỉa lông mi. Bằng cách cắt các lông mi, nang lông sẽ được kích thích để phát triển các lông mi trở lại dài hơn và dày hơn.
Tham khảo thêm những loại thuốc trị mụn có kết quả tốt nhất hiện tại:thuoc tri mun trung ca boc hieu qua


6. Vitamin E
Ngoài dầu ô liu, vitamin E cũng là một trong một số chất xúc tác có tác dụng kích thích lông mi mọc dài hơn. Thay vì tin dùng mascara làm dài mi, quý bà chỉ cần liên tục thoa kem vitamin E lên mí mắt.


7. Chế độ bổ sung thức ăn
Chế độ sử dụng thức ăn không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, đến làn da, mà còn tác động đến cả quá trình phát triển của lông mi. Nếu bạn muốn có một hàng mi dài và dày, hãy ngăn chặn ăn một số thức ăn béo, thay vào đó hãy ăn thật nhiều trái cây và rau xanh.


8. Bôi kem Vaseline lên mí mắt


Trước khi đi ngủ, quý bà chỉ cần bôi một lớp mỏng Vaseline lên mí mắt. Tuy phải cần một thời gian dài để nhìn thấy kết quả, nhưng chắc chắn lông mi sẽ mọc dày và dài hơn.
 


Uong thuoc bo gan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét