Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

8 loại thức ăn dưỡng da hữu hiệu hơn mỹ phẩm



Ai cũng biết ăn hoa quả rất tốt nhưng loại hoa quả nào có công dụng như loại mỹ phẩm để   dưỡng dathì không phải ai cũng biết. Theo tìm hiểu kỹ thì 8 loại quả dưới đây, có hiệu nghiệm tích cực xem như làn da đó là dâu tây, cam, chanh, dứa, táo, quả đào, anh đào.



 


 



 



 


1. Dâu tây 

 
 
Hàm lượng đường trong quả dâu tây


Hàm lượng đường trong quả dâu tây rất cao và còn giàu vitamin C và A, kali, axit và những loại khoáng chất. Vì thế ăn dâu tây bồi dưỡng thêm nhiều chất cần thiết đối với các bộ phân cơ thể và tăng cường các chất có công dụng tích cực với làn da,giúp da tươi trẻ, trắng và mịn màng. Ngoài ra, dâu tây còn có công dụnglàm đối với tóc  khỏe mạnh.

Nếu mỗi ngày quý bà ăn 1 – 2 quả dâu tây còn có tác dụng làm trắng răng và thơm miệng.

Tác dụng như mỹ phẩm, có tác dụng làm mờ da và tóc.

2. Quả cam 


Trong cam rất giàu axit trái cây, nếu uống nước cam ép thì có lượng vitamin C cao hơn cả táo và nho. Cam có đầy đủ các những những dưỡng chất quý hiếm để giúp da giữ ẩm,   chống lão hóa da. Ngoài ra, còn thúc đẩy và tăng lên tính linh hoạt trong quá trình hoạt động của làn da.

Có tác dụng như một loại mỹ phẩm, có thể hồi phục lại làn da khô, giữ da tươi trẻ.

3. Quả đào 


Loại quả này chứa rất nhiều axit amin và có một vài dưỡng chất tự nhiên như: inositol, vitamin C, có tác dụng đẹp da, có kết quả tốt làm trắng da,loại bỏ mụn, cũng có thể chống lão hóa đối với làn da.

Ngoài ra, các chất trong quả đào có tác dụng trong việc tạo ra bề mặt của tóc, giúp tóc phát triển.

4.


  Quảng cáo  

Loại  thuoc moc mi nhanh nhat  có tác dụng giúp xem nhưn mi của đàn bà trở nên đẹp hơn, dài hơn, cong vút hơn khi tin dùng thuốc mọc mi sau 7 ngày – 21 ngày thường xuyên sử dụng. Có thể nói đây là loại thuốc uống kích mọc mi hữu hiệu nhất được quý bà tin tưởng thường xuyên sử dụng.

Tag: bo my pham lam trang da

Bạn nên quan tâm: thuốc giảm cân đặc trị giảm mỡ bụng



Quả táo 

Táo được mệnh danh là “vua của trái cây”. Táo ngoài công dụng đặc biệt với sức khỏe của chúng ta. Ngoài ra, táo còn được coi như là một loại mỹ phẩm cực kỳ có Đơn giá trị.

Trong táo có các chất như caroten, magiê, acid và pectin và các chất dinh dưỡng và rất giàu vitamin C. Các chất trong táo có mẹo hay làm chậm lại quá trình “xuống cấp” của làn da, giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Trong táo có lượng nước lớn nên có công dụng giữ độ ẩm xem làn da.

Nếu bạn muốn làm ốm hãy ăn táo.

Xem thêm: loai kem duong da tot nhat hien nay






5. Quả chanh 

Các chất trong quả chanh giúp cho da của quý cô trông thật tự nhiên vì thế loại quả này đượcsản xuất để bào chế thành một số loại mỹ phẩm có tác dụng trắng da.

Trong quả chanh giàu vitamin C, vitamin A, B1, B2 và PP cũng như các axit hữu cơ, axit citric, axit,….Vì thể không chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn tăng tính linh hoạt trong việc làn da phải “đối mặt” với môi trường và đây cũng được coi là mẹothuốc uống làm trắng da.
Quả chanh có công dụng loại bỏ tế bào chết, làm chậm quá trình lão hóa có công dụng như một loại mỹ phẩm.

6. Quả dứa 


Dứa thuộc loại hoa quả nhiệt đới, rất giàu các loại vitamin và có kết quả tốt các loại bỏ da chết, làm tăng quá trình tái tạo da, có biện pháp làm mềm da.

Ngoài ra, dứa cũng chứa một chất gọi là dứa enzyme, có công dụng tích cực với quá trình làm mất răng, trắng răng.

7.  Quả anh đào 

Loại quả này không chỉ giàu vitamin C, mà còn giàu chất sắt và caroten, axit trái cây, khoáng chất và kali cao. Vì thế có tác dụng rất nhiều đến việclàm đẹpcho da giúp da trắng mịn, làm chậm lại quá trình lão hóa của davà đây được cho là bàiviên uống làm trắng da toàn thân.

8. Cà chua 

Cà chua có lượng calo thấp  nhưng giàu vitamin, khoáng chất, carbohydrates, protein và axit hữu cơ, đặc biệt là hàm lượng vitamin C cao,  được biết đến như ” kho chứa Vitamin C”. Vì thế quả cà chua có tác dụng  cân bằng da, chống lão hóa đối với da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét