Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Mẹo để có được vòng ngực săn chắc quyến rũ


 


Làm sao để có vòng 1 săn chắc, nở nang? Vòng 1 căng tròn hấp dẫn luôn là niềm ao ước của nhiều phái yếu chúng mình. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu vòng 1 như ý. Ngực to hay nhỏ là do lượng hoocmon nữ tại vùng ngực chọn lựa. Nhiều người không phải ngực quá bé nhưng không được phép săn chắc, cảm giác lỏng lẽo. Có nhiều cách để cải thiện vòng 1 săn chắc, có giải pháp tham khảo một vài gợi ý làm nở ngực có kết quả tốt dưới đây:



Cách tốt nhất cho vòng 1 săn chắc, no tròn hấp dẫn

Xem thêm: sua ong chua 63.2 co tot khong


Massage ngực: Hỗ trợ làm nở ngực, làm vòng 1 săn chắc hơn. Thực hiện như sau: tay nắm hờ, hai cánh tay giơ cao ngang vai, khuỷu tay co thành góc 90 độ, kết hợp hít không khí vào căng lồng ngực. Sau đó, từ từ thở ra, hai tay đẩy vào giữa đối với đến khi khuỷu tay và lòng bàn tay hoàn toàn khép vào nhau. Nín thở và giữ tư thế này khoảng 5 giây rồi thả lỏng. Lặp lại động tác này 15 lần không những giúp vòng1 săn chắc mà có cơ hội tăng lên tới 3cm. Massage ngực với kem nở ngực hỗ trợ kích thích thẩm thấu qua da, nâng niu các tuyến sữa, kích thích nở ngực tự nhiên.

Xem thêm: nhau thai cuu golden health 15000mg


Thể dục: Có nhiều bài thể dục làm săn chắc vòng 1, tránh chảy xệ nhất là sau khi sinh đẻ. Những bài tập yoga hoặc uốn dẻo, bơi lội còn giúp nở ngực khá hiệu quả. Tuy nhiên thể dụng không đúng cách như vận động quá mạnh hoặc chơi thể thao đòi hỏi quá nhiều sức lực có thể làm cơ ngực của chúng ta bị chảy xệ và lỏng lẻo. Chú ý khi tập thể dục nên thường xuyên dùng áo ngực chuyên dụng hoặc đúng size, thoải mái hỗ trợ vòng 1 săn chắc hơnthuoc giup san nguc.


Tránh nằm sấp ngủ

Bạn nên quan tâm: sua ong chua xin


Nếu nằm sấp ngủ, môt vùng ngực của bạn sẽ bị chèn ép, làm đối với vòng 1 lão hóa trước tuổi, da trở nên lỏng lẻo, vòng 1 biến dạng, tuần hoàn máu không tốt. Phương pháp cứu trợ là tốt nhất đó là nên nằm ngủ với tư thế nằm ngửa sẽ giúp vòng 1 nở nang và săn chắc hơn.


 



 


Thể dục đúng cách để có vòng 1 săn chắc, chống chảy xệ


Ăn đu đủ: Đu đủ có hương vị ngọt và chứa nhiều dinh dưỡng, bao gồm vitamin A, B, B1, B2, C và chất đạm, sắt, canxi, enzym, các acid hữu cơ và chất xơ. Đã từ lâu, các cung tần mỹ nữ đã biết tin dùng đu đủ để cải thiện vòng 1 săn chắc, làm nở ngực tự nhiên. Một số gợi ý làm nở ngực với đu đủ như sau:


Đu đủ + sữa: trộn (xay) đu đủ với sữa (có giải pháp thêm đường hoặc mật ong) ăn sẽ giúp nâng cao vòng ngực. Ngoài ra, đu đủ xanh nấu kèm với rau khoai lang cũng tạo được hiệu quả trong việc phát triển ngựcuong thuoc gi cho nguc to len.


Đu đủ + hạt sen + táo tàu: đu đủ là thực phẩm giàu Vitamin A, táo tàu làm tăng tuần hoàn máu. Táo tàu kết hợp với hạt sen rất giàu những những dưỡng chất quý hiếm cho các bộ phân toàn bộ cơ thể. Hầm hạt sen và táo tàu cho mềm, thêm đu đủ vào, nêm đường hoặc mật ong để ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét