Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Để có làn da đẹp kết quả tốt kể cả khi đã có tuổi

 



Để có một làn da đẹp kể cả khi đã có tuổi là điều mà không ít phụ nữ quý bà quan tâm trong việc nâng niu sắc đẹp của người dùng nó.


Rồi một ngày, chị em bỗng giật mình khi phát hiện thấy một số vết ‘chân chim’ xuất hiện và hốt hoảng đi tìm cánh cứu vãn: làm massage mặt liên tục, sưu tầm thức ăn hay vỉ viên uống để giúp trẻ lâu, đi thẩm mỹ viện để tiêm chất làm căng da, bôi mọi loại kem mà phái yếu bè mách bảo…


Song mọi cố gắng có vẻ không đạt được kết quả như mong muốn. Có lẽ đàn bà chưa biết rằng với độ tuổi này, làm đẹp da không phải chỉ từ bên ngoài mà còn phải làm đẹp ngay từ bên trong.


 Nỗi lo làn da tuổi 30 


dấu nhăn, vết nám hay da sạm màu… Là điều không một chúng ta gái nào mong đợi dù đang ở độ tuổi nào. Đó là dấu hiệu của tuổi già, xoá tan nét đẹp tươi trẻ, đầy sức sống vốn có.

Bạn nên quan tâm: chua yeu sinh ly bang dong y


Tuy nhiên, để bảo quản và duy trì mãi làn da mịn màng, sáng hồng thật sự không hề đơn giản. Từ tuổi 25, quá trình lão hoá da tự nhiên sẽ diễn ra với các dấu hiệu rõ nhất và sớm nhất trên da. Đó là những dấu nhăn li ti tạo ra, cũng như vẻ mịn màng, tươi sáng của làn da giảm đi. Đặc biệt, tác hại của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời nhiệt đới gây tổn thương da nặng nề qua quá trình ôxy hoá, da mất tính đàn hồi và sạm màu.



Bên cạnh đó, sức ép công việc căng thẳng hay hậu quả tin tưởng sử dụng mỹ phẩm không tương thích, môi trường ô nhiễm, chế độ dinh dưỡng mất cân đối…cũng tham gia tích cực vào việc phá huỷ tế bào, làm da khô, nám, nhăn nheo. Làn da rất nhanh bị tàn phá, trở nên cằn cỗi, không còn sức sống. Nguy cơ sở hữu làn da khô, sần sùi, nhiều nếp nhăn, vết nám sẽ đến sớm.

Tham khảo thêm: vitamin b12 có tác dụng gì


Chính do đó, các phái yếu gái quý bà rất quan tâm đến việc làm đẹp nhưng, đa số lại chưa thật sự quan tâm chăm sóc làn da đúng cách. Hầu như quý cô chỉ chú ý khi da đã có dấu hiệu xấu đi hoặc ứng dụng các biện pháp chăm sóc da bên ngoài như dùng mỹ phẩm.


Biện pháp ấy chưa phải là giải pháp hoàn hảo, chỉ mang tính tạm thời, thậm chí có mẹo hay bị các tác dụng phụ nếu lạm dụng. Thực tế, các chị em gái cần nắm rõ nguyên do phá huỷ da để sớm có biện pháp chăm sóc làn da có kết quả tốt, an toàn. Vậy giải pháp của chị em là gì?

Tham khảo: thuoc uong collagen cua my


 Giải pháp thông minh để có làn da đẹp kể cả khi đã có tuổi 


Làn da đẹp thực sự là làn da khoẻ, được nuôi dưỡng từ bên trong với các một số chất dinh dưỡng quý hiếm. Theo các chuyên gia, chất chông oxy hoá là một vài những dưỡng chất quý hiếm quan trọng giúp bảo quản da chống lại tia cực tím và chống lại sự xuất hiện các đốm sắc tố, kích thích tái tạo sợi đàn hồi, sửa chữa sự sừng hoá của da…



Trong đó, vitamin A, Beta- cateron, Lycopene và vitamin E… được coi là cách thức hữu hiệu nhất đối với làn da khoẻ đẹp toàn diện, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, đượcsản sinh từ thiên nhiên, các những dưỡng chất sẽ có tác dụng tốt hơn cho da rất nhiều, không điêu ngoa và an toàn cho người tin tưởng sử dụng.


Theo các chuyên gia, các những dưỡng chất là yếu tố quan trọng giúp bảo quản da chống lại tia cực tím và chống lại sự hiện diện các đốm sắc tố, kích thích tái tạo sợi đàn hồi, sửa chữa sự sừng hoá của da… Trong đó, vitamin A, Beta-cateron, Lycopene và vitamin E… được coi là biện pháp kết quả tốt nhất cho làn da khoẻ đẹp toàn diện, tràn đầy sức sống…



  Quảng cáo  

Với cấu trúc  kem danh rang lam trang rang tot nhat  tiên tiến đóng trong lớp vỏ hợp thời trang, phái yếu có cơ hội tự tin và sẵn sàng cho mọi tình huống trước công chúng. Dùmg kem đánh răng làm trắng răng Bleaching Weiss tẩy trắng răng đem đến có kết quả tốt và tiện ích tốt nhất đối với người tin tưởng thường xuyên sử dụng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét