Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Serum nhau thai cừu mẹ

Một trong các loại serum được ưa chuộng nhất hiện nay là serum sản xuất từ nhau thai của cừu mẹ nguyên chất vì nó bổ sung đầy đủ các một số những chất dinh dưỡng quý hiếm cần thiết cho da, bù đắp các một số chất dinh dưỡng bị thiếu hụt trong quá trình ăn uống và sinh hoạt, ngăn chặn bi kịch lão hóa da, xem như làn da trẻ trung và săn chắc hơn. Đồng thời serum nhau thai cừu cái cũng rất kết quả tốt trong việc điều trị sạm, nám da, đề phòng các nếp nhăn, ửng đỏ và các vấn đề về da khác.




Serum được tinh chế từ tinh chất nhau thai của con cừu đậm đặc giàu những dưỡng chất quý hiếm, tăng cường khả năng hydrat hóa, làm săn chắc da và trẻ hoá da, phòng tránh sinh sản Melanin gây sạm và nám da. Trong nhau thai cừu cái có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chất chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

Bạn nên đọc: giam vong 3 nam gioi


Các chất này có tác dụng tránh oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, yếu tố này là nguyên do tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. Đồng thời, SCAFs làm cho một số tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại một vài đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này làm chậm quá trình lão hóa của da.


Công dụng của Serum Nhau thai cừu Rebirth:

Tham khảo thêm: thuoc collagen ban o dau


- Hỗ trợ đẩy lùi vết nám, tàn nhang


- Chống lão hóa hiệu quả, đối với làn da căng mịn, rạng ngời


- Thẩm thấu sâu và nhanh trong vòng 1 phút


- Phù hợp ngay cả với da nhạy cảm, tổn thương


- Không chứa dầu khoáng và Paraben gây hại cho da


- Không gây nhờn, rít, không gây kích ứng da


- Hiệu quả chữa trị nhanh


Cách tin dùng: Dùng ngày 2 lần. Sau khi rửa mặt sạch, dùng ống serum bơm lên khoảng nửa ống và thoa lên vùng chữ T và U (Trán, cằm trái, phải, mũi, và cằm) sau đó mát xa đều, nhẹ nhàng 4-5 giọt/lần thường xuyên sử dụng. Sau đó chúng mình có thể thoa và mát xa nhẹ lớp kem đêm cây thuốc uống quý và nhau thai cừu cái. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt chỉ sau 1 tuần.

Tham khảo thêm: Cau nang 2 tru sua chua xe hoi


Mẹo tin tưởng luôn tin tưởng dùng Serum để phát huy tối đa hiệu quả


Tag: tac dung cua tinh chat nhau thai cuu.


Hiện tại có nhiều loại serum trên thị trường. Mỗi loại đều có tác dụng và cách thường xuyên sử dụng khác nhau. Điều quan trọng là phải đọc kỹ hướng dẫn tin tưởng thường xuyên sử dụng trước khi dùng để đạt được hiệu quả nhất. Khi thường xuyên dùng serum phải tuân thủ đúng các nguyên tắc chung là:


- Rửa mặt sạch sâu để đối với serum có mẹo hay thẩm thấu vào bên trong da một phương pháp tốt nhất, trước khi xoa kem dưỡng ẩm.


- Sau thời điểm rửa mặt sạch, lau khô, sau đó bôi vài giọt serum lên mặt (khoảng ½ ống) là đủ. Serum thường có gốc nước hoặc gốc dầu. Nếu chúng ta luôn tin tưởng dùng serum gốc nước thì nên thường xuyên sử dụng một lớp kem dưỡng ẩm ngay sau đó. Hãy luôn luôn nhớ rằng phải bôi trực tiếp serum lên mặt trước, mát xa nhẹ nhàng cho serum thẩm thấu hết vào bên trong rồi mới thoa kem dưỡng ẩm lên trên. Không trộn chung serum và kem dưỡng lại với nhau vì như thế sẽ hạn chế tính kết quả tốt của serum.


Sự hiện diện của serum là kết quả của một quá trình nghiên cứu kỹ lâu dài bắt đầu từ khi các nhà khoa học rút ra kết luận ra rằng các loại loại thực phẩm chức năng dạng kem chỉ có công dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì. Trong khi đó, tinh chất Serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc. Nếu chúng mình mong muốn có một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một biện pháp bền vững – Hãy dùng serum.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét