Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

9 mẹo vàng hay giúp phái yếu đẩy lùi các vết tàn nhang


Một làn da dù có trắng mịn màng nếu như có một số vết tàn nhang cũng giảm đi phần xinh xắn. Hãy xóa tan một số vết tàn hương đáng ghét đó với một vài mẹo tốt nhất hay sau nhé!


1. Dùng miếng bông hoặc ngón tay nhẹ nhàng chà kỹ nước chanh tươi hoặc hành tây lên mặt và các vùng da bị tàn hương. Chanh và hành tây đều có công dụng tẩy tế bào chết rất mạnh nhưng chanh có mùi dễ chịu hơn. Đừng bao giờ dùng chanh đóng gói sản phẩm sản phẩm hay nước tinh chất chanh bán sẵn vì các chất bảo quản, mùi hương và màu nhân tạo sẽ làm tổn thương da quý bà. Khi dùng chanh, chỉ nên để từ 2-4 phút.

Bạn nên đọc: kem duong da feiya nhat ban


Phái yếu có cách tham khảo thêm cách xóa tan vết tàn nhang và vết nám:viên uống chống nám da vite pearl


2. Chà nước ép đu đủ lên mặt. Chất papain trong đu đủ sẽ giúp làm biến mất tàn hương.


3. Dùng một quả dưa chuột cắt nhỏ, ép lấy nước. Trộn nước dưa chuột với 1 muỗng canh chanh và 1 muỗng canh mật ong. Sau đó, không ngừng nghỉ tin dùng hỗn hợp này xoa lên mặt.

Đọc thêm: May can bang lop bang may tinh


4. Trộn nước ép rau mùi tây với nước cốt chanh và nước cam làm mặt nạ.


5. Bổ sung vitamin C. Ăn các thực phẩm giàu vitamin C như dâu tây, nho, táo và cam.


6. Rửa mặt bằng sữa chua. Các axit lactic sẽ giúp lột tế bào da mà không làm khô hay dị ứng.


7. Tin tưởng thường xuyên dùng dầu vitamin E. Cách này sẽ mất nhiều thời gian hơn nhưng đây là cách nhẹ nhàng nhất để thoát khỏi tàn hương mà không làm khô da chị em.

Đọc thêm: ruou tang cuong sinh ly



8. Tìm hiểu các cách thức chữa trị hiện đại như dùng nitơ lỏng hoặc laser. Cả hai giải pháp này đều cho hữu hiệu nhanh nhưng khá đắt tiền. Thường xuyên tin tưởng sử dụng hóa chất để lột sẽ có kết quả nhanh nhưng thời gian khôi phục kéo dài. Giai đoạn tái tạo bề mặt gây đau và có khả năng gây hại cho da. Quý cô nên cân nhắc trước khi luôn tin tưởng dùng các cách này.


9. Dùng kem chống nắng mỗi ngày, nó sẽ giữ cho một số đốm tàn nhang không bị đen lại.


Nghiên cứu kỹ thêm về cách làm đẹp:tac dung cua vien nhau thai cuu
 



  Quảng cáo  

Hiện nay thương hiệu thuốc dài mi Revitalash của Mỹ đây được xem phương pháp có kết quả tốt nhất để nuôi dưỡng mi đối với quý cô. Muốn sỡ hữu hàng mi cong dài đẹp hãy tham khảo  thuoc uon mi cong


0 nhận xét:

Đăng nhận xét