Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Tìm hiểu một vài cách giúp làm hồng đôi gò bồng đào

Trong quá trình mang thai, nội tiết tố của toàn bộ cơ thể biến đổi làm đổi màu sắc cùng vùng da đôi gò bồng đào, làm quầng quanh vú lớn hơn, vòng một bị thâm.



Hoặc một số yếu tố khác như ánh nắng mặt trời, mặc đồ lót quá chật, hay do bẩm sinh cũng là nhiều nguyên do khiến núi đôi của quý cô bị thâm, điều này khiến phụ nữ giảm sự tự tin nhất là trong vấn đề chăn gối với chồng mình.


Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài cách làm hồng núi đôi và tùy vào điều kiện mà áp dụng phù hợp với mình phụ nữ nhé:


 1. Thoa kem 


Phương pháp này được rất nhiều phái đẹp quan tâm bởi tính nhất nhanh gọn, không phức tạp, không đụng “dao kéo” và giá thành rẻ. Đặc biệt, trên thị trường thời điểm hiện tại bồi bổ rất nhiều loại thực phẩm chức năng cho mục đích này. Trong đó, thông dụng nhất vẫn là những loại  lam gi de nhu hoa hong honđược chế xuất từ các AHA và vitamin C, E, tinh chất collegen…



 Hình ảnh kem hồng đôi gò bồng đào Breast Nipple Reddish 

Bạn nên quan tâm: nhau thai cuu vip 15000mg


Theo hướng dẫn thường xuyên sử dụng của những loại kem, bạn chỉ việc thoa vào đầu núi đôi từ 1 – 2 lần/ngày trong khoảng 1 tháng. Chỉ sau thời kỳ ngắn, đầu núi đôi sẽ bắt đầu nhạt màu và hồng lên. Thực hiện liên tiếp trong 2 tháng nữa rồi dừng lại. Kết quả sẽ làm dài thêm từ 6 tháng – 1 năm. Tinh chất collagen trong kem làm hồng núi đôi sẽ mang lại cho chúng ta kết quả như mong đợi mà vẫn an toàn cho sức khỏe làn da chúng mình.


 2. Phun hoặc xăm màu 


Đây được xem như là cách thức phổ biến để làm hồng núi đôi mau chóng và hiệu nghiệm. Không ít phụ nữ đã tìm đến thẩm mỹ viện và nhờ vào sự can thiệp của máy móc khi đầu vòng một của phái yếu bị thâm sau khi sinh đẻ. Tuy nhiên biện pháp này không an toàn vì dễ gây ảnh hưởng cho sức khỏe cơ thể vì đầu nhũ hoa là nơi tập trung nhiều dây thần kinh gây ra méo, xệ hoặc rạn da… Đa số phái yếu đều khuyên nên cân nhắc trước khi lựa chọn sử dụng cách thức này.

Bạn nên đọc: thuoc chong benh xuat tinh som


Quá trình thực hiện khá nhanh gọn và chỉ vọn vẻn 45 phút và gói gọn trong 3 bước sau:


Bước 1: Gây tê cục bộ phần nhũ hoa


Bước 2: Dùng máy phun màu có kim nhọn chấm vào màu mực có màu hồng tự nhiên như màu da rồi di mũi kim trên tất cả vòng một cho màu mực phủ đều.


Bước 3: Thoa kem chống phù nề. Sau khị hoàn thành các bước trị liệu, bệnh nhân


  Quảng cáo  

Sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của phái đẹp. Có nhiều giải pháp giảm trọng lượng như ăn kiêng, giải phẫu thẩm mỹ … Tuy mang lại hữu hiệu nhưng độ an toàn không cao và có thể gây công dụng phụ. Để xoá tan nỗi lo lắng đó, Thuốc làm ốm 2 Day Diet đượcchế tạo từ linh chi nước Nhật Bản đã ra đời. Đây là cách thức làm ốm an toàn, giúp chúng ta giảm từ 5-8 kg trong vòng 1 tháng mà không cần ăn kiêng. Hãy tham khảo thêm  giam can 2 day diet

Tag: vien uong tu nhau thai cuu



có thể ra về ngay.


Trong khoảng 5 – 7 ngày tiếp đó, lớp da bề mặt núi đôi sẽ đóng vảy và bong ra. Lớp da non bên trong sẽ dần phát triển với màu hồng hơi sậm so với màu da của chúng ta và ổn định sau khoảng 1 tháng. Chi phí cho 1 lần điều trị từ 2 – 4 triệu.


 3. Làm hồng đôi gò bồng đào bằng liệu pháp tự nhiên 


Nhũ hoa là vùng da kín đáo trên cơ thể, không tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời hoặc do mặc đồ lót quá chật tạo ra sẫm màu. Có nhiều phái yếu đã thường xuyên sử dụng cách làm hồng núi đôi từ thiên nhiên và đạt được kết quả cao và sự tin cậy của chị em. Ưu điểm của biện pháp này là độ an toàn cao và chi phí hấp.


Cách quý cô tin dùng nhiều nhất đó là đắp mặt nạ từ các nguyên liệu thiên nhiên nhằm giúp làm sáng da một biện pháp tự nhiên. Chị em có khả năng tin dùng các nguyên liệu như nước hoa hồng tinh chất, nước ép đu đủ, dầu ô liu, mật ong, dưa leo, vỏ cam và mật ong, … Làm mặt nạ đắp lên vùng da của nhũ hoa. Sau đó làm sạch lại với nước. Thường xuyên tin tưởng sử dụng trong một thời gian ngắn sẽ đem kết quả.


 4. Massage ngực 


Mỗi khi tắm, bạn nên dành ra thời kỳ từ 5 – 10 phút để massage đầu nhũ hoa. Dùng 2 ngón tay mát xa theo chiều kim đồng hồ. Tác dụng của việc mát-xa này là giúp vùng da tránh bị nứt rạn và trở nên hồng hào hơn. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên chú ý tham khảo và thực hành các bài tập massage vòng một giúp cho ngực trở nên săn chắc và đầy đặn hơn.


Tuy một số bài tập không được phép chứng minh là sẽ mang lại hiệu quả cải thiện màu sắc cùa nhũ hoa, làm hồng đôi gò bồng đào lên, nhưng một bầu ngực săn chắc và khỏe khoắn cũng giúp cải thiện sắc tố da vùng này không ít. Sở hữu đôi gò bồng đào săn chắc và đầy đặn cũng làm cho phái yếu tự tin hơn trong giao tiếp trước phái mạnh và một vài người đối diện.


Nguồn:http://comicspeople.Com/tim-hieu-mot-so-cach-giup-lam-hong-nhu-hoa.Htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét