Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Để chăm sóc làn da của phụ nữ tốt nhất trong mùa nắng gắt


Để có một da mặt đẹp và tươi tắn thì việc chiều chuộng bảo quản da là cực kì quan trọng. Đặc biệt là trong một số ngày nắng gắt thế này, nếu không biết cách giữ gìn da thì rất dễ bị rám nắng và xấu đi.


Giữ da luôn sạch


Trong những ngày nắng nóng sẽ khó tránh khỏi việc mồ hôi, bụi bẩn luôn ở quanh chị em mỗi khi chị em hoạt động. Và 2 yếu tố này là nguyên do chính khiến làn da bị bẩn, đưa đến việc bị tổn thương, gây mụn nhọt và khó khăn hơn trong việc làm trắng da sau này (bởi lúc đó da đã trở nên cực kì nhạy cảm).



Chính vì thế, hãy tạo “nền tảng” cho công cuộc giữ da trắng của mình bằng cách làm sạch da. Rất dễ thực hiện, hãy rửa mặt 2 lần/ngày vào sáng thức dậy và tối sau khi tẩy trang hết lớp make up. Tốt nhất, phụ nữ nên rửa mặt ngay sau khi kết thúc 1 ngày của người dùng nó ngoài đường. Thêm vào đó, quý cô cũng nên trung thành với loại sữa rửa mặt đã hợp với da mình từ lâu, hoặc dùng sữa cósinh sản từ thiên nhiên để có được làn da sạch và khỏe.

Bạn nên quan tâm: cách làm lông mày dài tự nhiên


Đừng quên bôi kem chống nắng


Bạn hãy nhớ, ngay cả khi quý cô có đang ở trong mùa đông lạnh giá, thì tốt nhất chị em vẫn nên tin dùng kem chống nắng có độ SPF không quá cao. Bởi lẽ kem chống nắng thực chất là bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV – nhân tố dễ dàng tạo nên hàng loạt khuyết điểm “đáng sợ” như sạm da, tàn nhang, da khô, lão hóa da…

Bạn nên đọc: kem feiya lam trang da



 Vào ngày nắng, tốt nhất bạn hãy thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài, và có thể tận dụng luôn kem chống nắng chỉ dành cho mặt để đánh lớp nền trắng sáng tự nhiên. Bạn nên tự chủ động tránh nắng mặt trời từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều.


Thường xuyên massage da và tẩy da chết


 Ai cũng biết rằng, massage thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Vì thế nếu được massage mỗi ngày, ngay trong khi tắm hoặc sau khi sử dụng những loại kem dưỡng quen thuộc, da mặt của phái yếu sẽ mau lẹ trở nên rạng rỡ và khoẻ khoắn hơn.

Xem thêm: sua ong chua 360 vien



Bên cạnh đó, việc tẩy da chết cũng hết sức quan trọng.Các tìm hiểu khoa học về sự sửa đổi ở con người đã cho thấy làn da của con người sẽ trở thành da mặt mới sau… 3 tuần. Đó là do các bộ phân cơ thể đã loại bỏ một số lớp da “lâu đời” và tự chế tạo thêm tế bào mới nhằm hiện diện lớp da khác đối với chúng ta, Bởi vậy, việc tẩy da chết là vô cùng quan trọng. Toàn bộ lớp da thừa sẽ được loại bỏ, trả lại da mặt thoáng mái, dễ dàng để các tinh chất dưỡng trắng thấm vào da có kết quả tốt hơn.


Hãy đắp mặt nạ dưỡng da lành tính


Vì bạn còn rất nhiều hoạt động muốn tham dự vào kì nghỉ này, có nghĩa là phái yếu sẽ có nhiều thời gian ở… ngoài đường hơn là ở nhà. Vì thế, phái yếu nên tuyệt đối tránh xa những hợp chất tẩy da chết có tính chất “bào mòn” da như chanh, cam, sữa chua… Hãy thử ứng dụng một vài gợi ý “tự chế” hỗn hợp làm trắng da lành tính ngay sau đây, sau đó kết hợp với những mẹo vặt vừa được gạch đầu dòng ở trên để có biện pháp thoải mái chơi đùa cùng làn da luôn trắng sáng của người dùng nhé!


Dưỡng da với bột nghệ


Xưa đến hiện nay, bột nghệ đã được mọi người nhắc đến với chức năng là một loại thảo dược làm trắng da kết quả tốt, đồng thời trị được cả nám và loại bỏ vết thâm. Bạn chỉ việc trộn 1 thìa bột nghệ với 1 thìa bột mì, thêm nửa thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi nguyên chất. Bôi lên da và tắm lại sau 30 phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét