Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Một số giải pháp giữ da luôn rạng rỡ vào mùa đông



Khi nhiệt độ hạ xuống, bạn thường xuyên sử dụng nhiều các thiết bị để sưởi ấm cũng là lúc làn da của chị em bị tác động mạnh mẽ. Không khí khô đào thải đi độ ẩm tự nhiên trong da đưa đến các bệnh ngoài da như đau, ngứa, chàm, các bệnh vảy nến.  Dưới đây là một vài cách bảo quản làn da khỏe mạnh trong mùa đông.



1. Không


  Quảng cáo  

Bằng công nghệ hiện đại được chứng minh qua các thử nghiệm lâm sàng ở nước Nhật Bản,thuốc điều trị nám làm trắng da Pearl whitening nước nước Nhật Bản có giải pháp làm trắng da, loại bỏ các đốm nám, tàn hương, làm mất hắc tố, thải độc giúp làm đẹp da, hết thâm nám có kết quả tốt, điều chỉnh nội tiết tố, chống oxy hoá và chậm lão hoá. Đồng thời làm cho giảm da thô, khô ráp và chảy sệ, đốm nâu, đồi mồi, tàn hương, loại bỏ mụn. Tham khảo  thuoc tri nam nhat ban pearl


tắm nước nóng

Bạn nên đọc: thuoc trang rang


Một trong những mẹo hay làm đẹp da mùa đông là không tắm nước nóng quá lâu
Tắm nước nóng quá lâu sẽ ngăn chặn đi độ ẩm của da, cho nên hãy rút ngắn thời gian tắm nước nóng. Đồng thời dùng sữa tắm giữ ẩm đối với da nhạy cảm, sau khi tắm không được phép dùng khăn lau khô mà nên vỗ nhẹ đối với làn da được thấm nước. Không được quên xoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm.

Bạn nên đọc: vien nhau thai cuu uc


2. Dùng  kem dưỡng ẩm liên tục


cho một vài đàn bà có làn da khô hoặc bị vảy nến, nên bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên để giúp làn da được mềm mại. Thời gian thoa kem tốt nhất là ngay sau khi tắm.


3. Tin dùng trang phục phù hợp với thời tiết.

Tham khảo thêm: tac dung thuoc vitamin b12


Nên chọn một vài loại trang phục thoáng khí như cotton, len mềm thay đối với một vài trang phục làm bằng nylong hay len. Khi ở trong nhà nên giữ độ ẩm 20%-40% để giúp làn da luôn mềm mại.


4. Lối sống lành mạnh


Tập thể dục, bổ sung thức ăn đầy đủ chất, ăn nhiều rau củ sẽ giúp hầu hết cơ thể chúng mình khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.


5. Xóa bỏ stress


Stress cũng làm làn da phái yếu xấu đi rất nhiều, và còn làm cho giảm hệ miễn dịch của toàn bộ toàn bộ cơ thể. Hãy giữ tinh thần lạc quan sẽ giúp chị em có làn da đẹp và tươi sáng hơn.
My pham nao lam trang da hieu qua nhat


6. Cung cấp cho các bộ phân toàn bộ cơ thể đủ lượng vitamin D.


Mùa đông làm sự hấp thu ánh nắng mặt trời, điều này làm giảm xuống vitamin D, canxi. Thứ nhất, là do phụ nữ mặc quần áo quá dày và có xu hướng ở trong nhà nhiều hơn. Thứ nhì, năng lượng của ánh sáng bị giảm đi vào mùa đông. Vì vậy nên tin tưởng sử dụng quang trị liệu để đáp ứng ánh sáng cực tím cho các bộ phân toàn bộ cơ thể.


7. Uống nhiều nước


Làn da vào mùa đông luôn bị  khô nên chúng ta cần uống nhiều nước, ít nhất là 8 cốc nước/ngày. Uống nhiều nước là 1 trong một vài cách thức hay nhất có làn da đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét