Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Kiên trì có phải phương pháp chữa trị nám da mặt kết quả tốt?

 



Có bệnh thì phải chữa đó là tâm lý chung của nhiều người, đặc biệt với một số người bị nám, họ tự ý thức rằng không thể chữa trị trong ngày một, ngày hai, tuyệt đối phải kiên trì? Nhưng đôi khi không phải sự kiên trì nào cũng đem lại hiệu nghiệm tốt nhất.


- Cách điều trị nám da da da bằng mướp đắng: 1 quả khổ qua non (mướp đắng), 1 quả dưa chuột: đối với hợp chất dưa chuột, mướp đắng vào say nhuyễn và lọc lấy nước. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, sau 15-20 phút rửa sạch với nước lạnh.  Mướp đắng được cho là thần dược đối với mọi loại da, đặc biệt là chống nám da da mặt



- Cách chữa trị nám da bằng chuối và sữa chua: Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa chai sữa chua không đường. Dùng hợp chất này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Cách thức dễ thực hiện này sẽ đem đến hiệu nghiệm bất ngờ nếu chị em chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần sẽ thấy rõ hiệu quả điều trị nám da mặt

Đọc thêm: thuoc giam can 3x linh chi


- Cách chống nám da da bằng cà tím: Lấy quả cà tím còn tươi, xắt thành một số lát mỏng rồi đắp lên vùng da cần chữa bệnh nám tàn hương. Phụ nữ có cơ hội dùng tay xoa một số miếng cà đó theo chuyển động hình tròn.


Trên đây là một vài cách chữa trị  nám da mặt bằng các thức ăn tự nhiên được không ít người ứng dụng vì theo họ nó không tốn kém, an toàn. Dù mất công sức và thời gian, nhưng với mong muốn thỏi khỏi nám càng sớm càng tốt nhiều người chấp nhận “đầu tư” cho những liệu pháp chống nám da da trên. Tuy nhiên Kiên trì có phải cách điều trị nám da mặt có kết quả tốt? Thực tế, một vài biện pháp trên không hề làm nám thuyên giảm, chưa nói đến việc chúng có biến mất hay không.

Xem thêm: chua tri benh xuat tinh som



Trong vài lần chữa bệnh, có giải pháp một vài đốm nâu mờ đi và phái yếu ngỡ rằng nám đang giảm bớt nhưng không, chữa trị nám là quá trình can thiệp sâu bên trong tế bào gốc, trong khi một vài liệu pháp tự nhiên chỉ can thiệp trên bề mặt da, do đó ngay sau đó nhiều khách hàng đã phải chuyển hướng sang nghiên cứu công nghệ mới.

Đọc thêm: mua vita white plus o dau


Công nghệ chữa nám da da Yellow laser sẽ tin dùng ánh sáng laser, chiếu sâu vào vùng da bị nám, giúp loại bỏ tận gốc một số tế bào gây nám nằm sâu bên trong da. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là sự kết hợp bước sóng độc đáo 511nm và 578nm loại bỏ tận gốc chân nám sau 1 liệu trình chữa trị.


Đặc biệt, sung ánh sáng Yellow Laser không một số tác động loại bỏ nám tận gốc mà còn kích làm tăng sự phát triển của bào da giúp da sáng mịn từ bên trong. Ngoài ra, liệu trình điều trị nám ngắn, dao động từ 4-6 lần nên không quá tốn kém về chi phí.



Do đối tượng người mua hàng có tâm lý chung là đều mong muốn tìm được cách điều trị nám an toàn và hiệu quả nhất nên chúng tôi cũng chia sẻ đối với các chúng mình nhiều phương thức chữa nám da da, nếu chúng ta cảm thấy băn khoăn, chúng ta có mẹo hay trải nghiệm với một số giải pháp chữa nám tự nhiên đã nêu và sau đó chính bạn sẽ kiểm nghiệm được kết quả sau quá trình chữa bệnh để có khả năng đưa ra cho mình sự quyết định đúng đắn nhất, và hãy xem Kiên trì có phải cách chữa bệnh nám da mặt hiệu quả hay công nghệ chống nám da da Yellow laser mới là biện pháp tối ưu nhất.


Nuoc uong de giai ruou

0 nhận xét:

Đăng nhận xét