Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Gián to đùng chui vào tai phái mạnh đau đớn










Vị đạo diễn tên Hendrik Helmer trong một đêm đi ngủ đã bị con gián chui vào tai phải và ở trong đó. Sáng dậy, ông thấy rất đau đớn. Ông liền lấy máy hút bụi để hút con gián. Nhưng nó nhất định ‘đóng đô’ trong tai ông.










Con gián được gắp ra từ tai.

Lúc đầu, ông rất lo sợ đó có giải pháp là một con nhện độc.
Nhưng vì đau dữ dội nên ông không chịu được và phải đến viện. Các bác sỹ đã đưa kẹp vào tai ông và lôi ra con gián.
Tham khảo thêm:  thuốc uống bổ sung canxi cho người lớnCác bác sỹ ở đây cho biết, họ chưa bao giờ kéo một con côn trùng to như vậy từ tai bệnh nhân.
Vị đạo diễn này nói: Tôi đã không dùng bất cứ biện pháp đề phòng nào khi ngủ dù quý bà bè của tôi đã đi ngủ với tai nghe bịt ở tai.
Trước đó, vào tháng 4/2012, một cậu bé ở Singapore phải đến bệnh viện vì bị đau tai suốt hai ngày.
Các bác sĩ phát hiện một con gián còn sống và mắc kẹt ở khe hẹp của tai cậu bé. Cậu bé được xịt viên uống gây tê bằng đường mũi để tiêu diệt con gián trong vòng hai phút.
Sau đó, các bác sĩ đã dùng kẹp vi phẫu để gắp con gián này ra. Theo bác sĩ Barrie Tan thuộc Bệnh viện Singapore, tính trung bình cứ 3 tháng, bệnh viện lại tiếp nhận 1 trường hợp bị côn trùng chui vào tai. Với cậu bé trên, có mẹo hay con gián đã lọt vào tai trong lúc cậu bé đang ngủ.
Các bác sĩ cho biết trong trường hợp này có mẹo hay tin tưởng luôn tin tưởng dùng một chút lidocane (một loại viên uống gây mê) hoặc một số loại dung dịch khác như cồn, nước khoáng để giết chết gián trước khi lấy ra. Tuy nhiên, bệnh nhân nên tìm đến bác sĩ ngay và không nên tự tìm cách lấy ra.
Những biện pháp không đúng có cách gây tổn hại tai hoặc ảnh hưởng đến thính lực. Bác sĩ Yuen Heng Wai, thuộc Khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Changi, đối với biết: “Bác sĩ sẽ lấy dị vật hoặc côn trùng trong tai bằng kính hiển vi và thiết bị thích hợp”. Bác sĩ Yuen nói rằng côn trùng bị kẹt trong tai thường cố tìm cách chui ra và chân của nó có mẹo hay gây tổn thương ở trong tai.
Tag:  thuoc lam dai long mi revitalash
 Nam Anh 

Tham khảo: làm sao để lông mày dài ra

Tham khảo thêm: viên uống nhau thai cừu trị nám

Tag: thuc pham chuc nang vien uong trang da



Nguồn: vtc.Vn


Link: http://vtc.Vn/321-469358/suc-khoe/quy-ong-dau-don-vi-gian-chui-vao-tai.Htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét