Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Nên lựa chọn mặt nạ nào cho làn da mệt mỏi



Quý cô thường thấy được mệt mỏi hơn vì phải chống chọi với cái lạnh của mùa đông? Làn da của chị em cũng vậy. Hãy bổ sung thêm sức mạnh đối với làn da để chiến đấu với điều kiện thời tiết khắc nghiệt bằng các loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên ngay bên dưới đây.



 Mặt nạ ô liu và bơ ca cao 

Bơ cacao thô là một axit béo màu vàng, không vị, có mùi chocolate tự nhiên của hạt cacao. Bơ cacao giàu vitamin E, dưỡng ẩm tốt, có công dụng phòng tránh rạn nứt da và đào thải các vết rạn da, vì thế được sử dụng để chống rạn nứt da cho chị em mang bầu và người trong độ tuổi dậy thì.


Dầu ô liuthuoc uong tri nam nhat banmang đến một làn da mềm mại và mượt mà đến không ngờ nhờ khả năng thấm sâu vào da và cung cấp một màng chắn giữ ẩm lâu dài. Không chỉ vậy, tinh chất tự nhiên trong dầu ôliu còn kích thích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da thực sự khỏe mạnh.

Tham khảo thêm: mua dau ca omega 3


 Cách làm: 


Đun chảy bơ ca cao rồi trộn với một lượng dầu ô liu tương ứng. Thoa hợp chất lên da và để khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.



 Hình ảnh Viên chữa nám transino nước Nhật Bản 


 Mặt nạ trứng gà 


 


 

  Mặt nạ  trứng gà giúp quý cô hô biến  làn da  xấu xí, làm mờ  vết nhăn    dưỡng trắng  da kết quả tốt. Thường xuyên luôn tin tưởng dùng mặt nạ trứng gàkem nhau thai cuu tri namthường xuyên trông chị em sẽ trẻ hơn đến 10 tuổi. Lòng trắng trứng gà có công dụng như collagen tự nhiên giúp da căng mịn, đàn hồi. Trong lúc này lòng đỏ giàu vitamin A – là chất chống Oxy hóa, có công dụng ngừa  mụn   và chống  lão hóa  .

Bạn nên đọc: May nen khi LieBao


 Cách làm:  


Đánh tan 2 quả trứng gà trong một chiếc bát sạch rồi thoa lên da. Để khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm.


 

Tham khảo thêm: thuoc bo nao usa


 Mặt nạ mật ong và kem sữa tươi 


Kem sữa tươi rất giàu vitamin E giúp  dưỡng ẩm  da, chống   khô nẻ  , bong tróc, cải thiện sắc diện. Mật ong có rất nhiều tác dụng cho việc làm đẹp da như trị  mụn  , làm trắng hay  dưỡng da  mịn màng.

 Cách làm: 


Trộn kem sữa và mật ong theo tỷ lệ 1:1 rồi thoa lên da. Để khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.


 


 Mặt nạ dưa chuột 


 

Dưa chuột có chứa hầu hết một số loại vitamin phụ nữ cần mỗi ngày. Một trái dưa chuột có vitamin B1, vitamin B2, vitamin V3, vitamin B5, vitamin B6, folic acid, vitamin C, canxi, sắt, magie, phốt pho, kali và kẽm. Mặt nạ dưa chuột có công dụng giúp da mềm mại và dưỡng ẩm. Dưa chuột có nhiều công dụng khi đắp lên da mặt, chữa  mụn đầu đen  , trị  vết thâm    quầng mắt  . Dưỡng chất trong dưa chuột cho  làn da  một vẻ đẹp không tỳ vết và tươi trẻ.


 Cách làm:  


Nghiền nát 2 quả dưa chuột bằng máy xay sinh tố rồi thoa lên da. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.



 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét