Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Cách hay trị mụn bằng nước ép khoai tây của Suri

Có thể nhiều người bị mụn trứng cá trầm trọng không tin rằng mình có biện pháp trị mụn bằng giải pháp rẻ bèo này. Bởi vì phụ nữ cho rằng, trị mụn phải tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc mới khỏi được.


Có thể nhiều người bị mụn trứng cá trầm trọng không tin rằng mình có khả năng trị mụn bằng cách thức rẻ bèo này. Bởi vì quý cô đối với rằng, trị mụn phải tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc mới khỏi được. Quả thực trước kia mình cũng tin như thế.


Năm mới, mình muốn bật mí cho các chị em không ngừng nghỉ bị mụn ghé thăm phương pháp hay trị mụn hiệu quả của người dùng nó chỉ bằng nước ép khoai tây.


 












Năm mới, mình muốn bật mí đối với các chị em liên tục bị mụn ghé thăm bí kíp trị mụn hữu hiệu của người dùng nó chỉ bằng nước ép khoai tây.

 

Xem thêm: tac dung cua vien nang sua ong chua


Có thể nhiều người bị mụn trứng cá trầm trọng không tin rằng mình có mẹo hay trị mụn bằng biện pháp rẻ bèo này. Bởi vì quý cô cho rằng, trị mụn phải tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc mới khỏi được. Quả thực trước kia mình cũng tin như thế. Vì chính bản thân mình cũng đã tốn nhiều tiền cho các đơn Thuốc uống trị mụn mà bi kịch mụn chỉ đỡ hơn chứ chưa chấm dứt hẳn  lam trang da bang nuoc.

Tag: chua vet ran nut da


 


Và rồi, một lần tình cờ, mình đã tìm ra giải pháp trị mụn của riêng mình. Chẳng là lần ấy, vì đi chơi xa về mặt mình nổi vài nốt mụn trứng cá mới. Các nốt mụn trứng cá bọc này rất nhức và đau đớn. Mình dùng Thuốc thoa lên mụn chẳng khỏi. Sẵn hôm phải nấu canh khoai tây, mình dùng nước ép khoai tây thấm vào một miếng gạc và đắp lên các vết mụn.


 


Cứ thế, mình thấy khi đắp nước ép khoai tây lên nốt mụn, thành phần đặc biệt trong khoai tây sẽ giúp vết thương mau lành và giảm bi kịch viêm một phương pháp nhanh lẹ. Thế là, do đó mình ứng dụng không ngừng nghỉ cách này và thấy chúng loại bỏ mụn rất nhanh và hữu hiệu.

Bạn nên đọc: cách chữa trị suất tinh sớm


 


Những khi ngại lích kích giã hay nghiền khoai tây để đắp, mình còn lát khoai tây rồi xát nhè nhẹ lên mặt. Đặc biệt là vùng bị mụn, nó sẽ khiến các vùng mụn se lại và bớt sưng hơn, dần dần đàn bà sẽ có một làn da sạch mụn.


 


Khi không tưởng mụn trứng cá ghé thăm, tuần 2 lần, mình vẫn đắp mặt nạ khoai tây hay dùng nước ép khoai tây để thấm đều lên vùng da mặt. Làn da sẽ được phục hồi mau lẹ vì những Vitamin C, B1, B2 trong khoai tây đã giúp nuôi dưỡng làn da, giúp làn da sáng dần lên.


 












Với mẹo nhỏ trị mụn và làm trắng da bằng nước ép khoai tây, mình chẳng cần phải kết hợp thứ nước ép này với các thành phần làm đẹp khác.

 


Với bí quyết trị mụn và làm trắng da bằng nước ép khoai tây, mình chẳng cần phải kết hợp thứ nước ép này với các thành phần làm đẹp khác. Chỉ cần nghiền nát khoai tây rồi đắp lên mặt trong 25 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm là ổn  my pham nhat ban lam trang da.


 


Từ khi đắp mặt nạ nước ép khoai tây, mình thấy mụn trứng cá bay biến gần hết. Chưa kể, làn da mình trắng hồng và không còn làn da dầu bóng nhẫy nữa.


 


 Suri 


 Theo phunutoday.Vn 



 


 



 


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét