Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Thuốc sữa ong chúa Vip Costar Royal Jelly 1450mg


Uong vien sua ong chua khi nao  – Sữa ong chúa Úc Costar Royal Jelly 1450mg Giá 649.000đ. Giúp tăng cường sinh lực và thể lực, bổ sung chất bổ quý hiếm sức khỏe, có công dụng tránh lão hóa làn da. Người thường xuyên sử dụng sữa ong chúa Úc một thời gian sẽ có được làn da đẹp, mái tóc mịn màng, làm mất mụn, tàn nhang.

Tag: vien thuc pham chuc nang sua ong chuaNhư ông bà ta thường nói ” Thân cường tật nhược” Vâng đúng như thế, khi sức khỏe của chúng ta được nâng cao thì các bộ phân cơ thể cũng sẽ ít mắc bệnh hơn và sống trường thọ hơn. Để giúp đối với mọi người có một sức khỏe tốt hơn và làm mất các nguy cơ bệnh tật chúng tôi xin giới thiệu đến các đàn bà thực phẩm có nhiệm vụ sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1450mg nhập khẩu từ Úc.

Xem thêm: vitamin b12 tác dụng



 Là một vài những một vài những chất dinh dưỡng quý đặc biệt quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố bởi một số con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành Sữa Ong Chúa. Hỗn dược này là nguồn thực phẩm duy nhất của Ong Chúa nên được gọi là Sữa Ong Chúa. Và đây cũng là thức ăn giúp con Ong Chúa sống lâu hơn một vài con ong thợ đến 40 lần.


Loại TPCN Sữa Ong Chúa được xem như là cao cấp, và quý nhất trong các TPCN ong vì nó chứa một số dưỡng chất có Đơn giá trị tuyệt vời bao gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của các bộ phân toàn bộ cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline. Ngoài raSữa Ong Chúa còn chứa một số lượng vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, toàn bộ là những một vài những chất dinh dưỡng quý hiếm cần thiết và là thức ăn tuyệt vời dùng để trị bệnh và làm đẹp da.

Tag: tinh chat collagen duong da


  Nhờ vào nhiều chứng minh xác thực của một số công dụng tuyệt vời và một số chất dinh dưỡng được nêu trên, Sữa Ong Chúa đang tiếp tục là đề tài quan trọng của một số tìm hiểu kỹ nổi tiếng trên toàn cầu, và kết quả cho thấy rằng hơn bao giờ hết, các nhà nghiên cứu kỹ tin chắc vào sự diệu kỳ của chất sữa thiên nhiên này.

Bạn nên quan tâm: vien nang uong tri mun


 tác dụng của viên sữa ong chúa úc Royal Jelly 365 viên: 


    • bổ sung thêm chất bổ toàn bộ cơ thể, chống lão hóa làn da, giúp da đẹp, trị mụn, tàn hương
    • Giúp tóc khỏe đẹp
    • tăng cường sinh lý đối với cả nam và nữ
    • Bổi bổ cho người bị suy nhược, biếng ăn, mệt mỏi, khôi phục sức khỏe, giúp ăn ngon miệng
    • Điều hòa tim mạch, kích thích và khôi phục hệ thần kinh


 Cách dùng sữa ong chúa Úc: 


Uống mỗi lần một viên, có giải pháp dùng 1 đến 2 viên hàng ngày, khi thường xuyên tin tưởng sử dụng có thể trộn trong nước, trộn với thức ăn hoặc chỉ không khó là uống với nước


“loại sản phẩm này là loại TPCN, không phải là thuốc và không xẩy ra tác dụng thay thế viên uống điều trị”


 



  Quảng cáo  

Với kết cấu đặc biệt gel làm nhỏ âm đạo Reverse làm gia tăng lượng máu, giúp co thắt các múi cơ trong mô âm đạo cho nên làm gia tăng khoái cảm cho người đàn bà, nhất là làm cho quý bà tình có cảm giác như được trở lại lần duy nhất quan hệ tình dục. Hãy tham khảo  gen lam se khit am dao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét