Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Những loại mặt nạ đối với một vài chị em gái ngồi máy lạnh hằng ngày


Ngồi lâu ở máy lạnh sẽ khiến làn da quý bà sẽ bị khô ráp, sần sùi. Vì thế khi chị em gái ngồi lâu trong máy lạnh phải chăm chỉ đắp mặt nạ hằng ngày. Hãy tham  khảo bài viết sau để giúp chăm sóc da đàn bà hiệu nghiệm hơn nhé.


 1. Nha đam 


Nha đam rửa sạch, thái nhỏ đối với vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và đắp mặt nạ như trên (nếu không có máy xay sinh tố đàn bà có mẹo hay tước bỏ phần vỏ xanh bên ngoài, ép lấy nước nha đam để luôn tin tưởng dùng đắp mặt nạ, nếu da quý cô là da nhạy cảm chỉ nên đắp khoảng 15 phút rồi hãy rửa bằng nước ấm).

Bạn nên quan tâm: thuoc moc mi co hieu qua khong



 2. Chuối 


Nghiền nhuyễn một quả chuối chín sau đó bôi lên mặt để trong khoảng 10 phút và cũng rửa lại bằng nước ấm. Vitamin E trong chuối có công dụng dưỡng ẩm có kết quả tốt đối với da; trong khi vitamin C của chúng lại mang đến một làn da trắng sáng bất ngờ cho phụ nữ.

Bạn nên quan tâm: cong dung cua sun vay ca map


 3. Nước vo gạo 


Nếu không có nhiều thời gian, đàn bà có cơ hội rửa mặt bằng nước vo gạo. Nước vo gạo chứa nhiều vitamin và protein tương tự như cám gạo sẽ giúp cung cấp độ ẩm đối với da và khiến làn da phụ nữ trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn. Tuy nhiên, phái yếu không được phép tin tưởng tin dùng nước vo gạo đã để qua đêm để chăm sóc da, khi bị oxy hóa do để lâu trong không khí, có khả năng chúng sẽ khiến da chị em nổi mẫn hoặc dị ứng.

Bạn nên quan tâm: te bao goc nhau thai cuu amax



 4. Khoai tây, sữa chua 


Luộc chín khoai tây, thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố, thêm một chai sữa chua. Xay nhuyễn hỗn hợp trên, sau đó hãy dùng đắp mặt nạ, rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút kể từ khi bắt đầu đắp.


 5. Trứng gà và mật ong 


phái yếu có biện pháp lấy 1 lòng đỏ trứng gà, 1/2 muỗng cà phê mật ong, 1/3 muỗng dầu thực vật đem trộn đều tất cả với nhau rồi đắp lên mặt để 25-30 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch ấm. Bí quyết này giúp da quý cô hồi phục độ ẩm và trở nên mềm mại hơn sau thời gian dài ngồi phòng lạnh.




  Quảng cáo  

Collagen được coi là chất keo kết dính các mô trong các bộ phân cơ thể, đảm bảo sự dẻo dai, đàn hồi cho các cơ. Thuốc đẹp da Collagen +A,E,C 12000mg của Pháp giúp bồi bổ collagen đối với các bộ phân các bộ phân toàn bộ cơ thể. Xem thêm  thuoc collagen cua nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét