Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Bày cách chị em chăm sóc để đạt được đôi hàng lông mày lá liễu quyến rũ

cách làm dài lông mày bằng dầu dừa 

Chắc chắn trong các bạn gái chúng ta, ai cũng muốn có được một đôi lông mày thật đẹp, thật thật hoàn hảo với khuôn mặt của chính mình. Sau đây là một số chỉ dẫn cần thiết:
Trước hết khi nhổ lông mày bạn cần cẩn thận và không nên nhổ quá nhiều, quá thường xuyên.
Muốn đối với việc tỉa lông mày đạt hữu hiệu cao, bạn hãy chú ý trang bị bên mình một vài dụng cụ tốt như: một cái nhíp thật mảnh, bút chì kẻ mềm, một chiếc gương to và một ít rượu cồn 90 độ.


Bạn nên đọc: co ai uong thuoc no nguc chua


-Trước hết, để giảm đau khi nhổ lông mày, bạn phải bôi lên vùng nhổ một số rượu cồn.
-Nhổ từng sợi lông mày và miết theo hướng mọc để không làm đứt.
-Để có được một đôi lông mày thật tương thích với khuôn mặt, bạn phải chú ý các yếu tố sau:



cách làm lông mày dài và dày




Mái tóc
Nếu bạn có mái tóc gọn, để lộ mặt (chẳng hạn như búi tóc hoặc cắt tóc ngắn) thì bạn có giải pháp hơi tô lông mày một chút nhưng không nên quá đậm vì như thế trông sẽ lộ liễu.
-Ngược lại, nếu mái tóc của bạn ít để lộ mặt (như: tóc xù, để mái dài...) thì bạn cần phải làm cho đường lông mày rõ nét, hơi đậm và nổi bật.


Khuôn mặt
Nếu bạn có một khuôn mặt vuông, bạn sẽ tương thích với một đường lông mày cong hình cung và không được kéo dài.
Đối với khuôn mặt dài và thon, mặt trái xoan: Ngược lại với cách trên, bạn hãy chú ý hiện diện một đường lông mày không quá cao và tạo đối với khuôn mặt có bề rộng thì bạn hãy chú ý kìm hãm bớt độ cong của đường lông mày.


Đọc thêm: thuốc mọc lông mày ở hà nội


Đối với khuôn mặt hình tròn: Cũng gần có chức năng như cho khuôn mặt hình vuông, nghĩa là người ta sẽ tìm thấy một sự tương xứng giữa chiều rộng và chiều cao của khuôn mặt bạn, có 2 cách lựa chọn: Bạn sẽ là người có cá tính mạnh nếu đường lông mày hơi cong hình cung và ngắn, ngược lại sự dịu hiền sẽ có với đường lông mày hình cung tròn.


Một cặp lông mày mềm mại, cân đối sẽ làm khuôn mặt bạn dịu dàng, sáng láng hơn. Vẽ lông mày lá liễu. Vẽ lông mày có khó không nhỉ? Nếu vẽ quá đậm hoặc sắc nét bạn trông sẽ rất dữ, vẽ ngang tràng thì mặt cứng ngắt, vẽ quá cong thì giống chú hề Hai câu hỏi mà nhiều bạn thắc mắc là: lông mày cong ở điểm nào và dài đến đâu? "Nghiên cứuhình sau bạn sẽ nhẩm tính được đấy! Dùng cọ hay bút chì kẻ mắt tạo đường thẳng qua cánh mũi và đuôi mắt, bạn sẽ tính được điểm dừng của lông mày. Độ cong của chân mày ở khoảng giữa con người và đuôi mắt. Độ cao từ đầu chân mày đến đường cong bằng khoảng cách một mắt. Bây giờ, chúng ta thử vẽ lông máy lá liễu nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét