Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Thêm mẹo vàng không khó giúp cặp long mi dài đẹp

thuốc mọc lông mày revitalash

 


Có được một đôi lông mi dài đẹp tự nhiên là một điều không phải bất cứ ai cũng dễ dàng có được. Nhất là cho những cô nàng bẩm sinh đã sở hữu một đôi lông mi thưa ngắn thiếu sức sống thì đây chính là một vấn đề rất khó khăn và nan giải. Tuy nhiên bạn có biết không thực tế chúng ta vẫn có thể nâng niu và nuôi dưỡng để có được một đôi lông mi dài và cong vút như ý muốn đó nhé. Với những biện pháp chăm sóc mi không khó gần như rằng đôi mi của bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những dưỡng chất để trở nên dài và đẹp tuyệt vời hơn để bạn có mẹo hay tự tin hơn rất nhiều.


Nào cùng tham khảo và ứng dụng thêm mẹo nhỏ dễ làm giúp lông mi dài đẹp ngay bên dưới đây để nhanh lẹ được sở hữu một đôi lông mi đẹp tuyệt vời bạn nhé!

Tag:thuoc moc mi cap toc

Không nên không ngừng nghỉ chải quá nhiều mascara trong một ngày là điều quan trọng đầu tiên mà bạn cần phải chú ý đến. Hàng ngày trước khi đi ngủ, bạn có thể dưỡng lông mi bằng cách vuốt mascara khô, dầu ôliu và dầu hải ly lên lông mi (chú ý đừng để các chất này rơi vào mắt).
Thường xuyên dùng viên uống nhỏ mắt có chứa chất antimon sẽ giúp lông mi của bạn dài và làm cho đôi mắt trở nên sáng trong hơn. Đây là một trong một số chất tốt nhất có cách rửa sạch bụi bẩn và hạn chế tình trạng chảy nước mắt.


Khi tẩy trang đối với mắt, bạn nên dùng các nguyên liệu tẩy trang tự nhiên, như hợp chất dầu ôliu, dầu hạnh nhân và dầu hải ly. Bạn cũng đừng nên chà rửa đôi mắt quá mạnh, vì như thế sẽ làm cho lông mi dễ bị rụng.



cách làm lông mày dài ra




Trước khi vuốt mascara cho lông mi, bạn phải dùng dụng cụ làm cong lông mi một bí quyết vừa phải để giúp đôi mắt của bạn trông to và sáng long lanh hơn.
Khi vuốt mascara cho lông mi trên và dưới, bạn phải vuốt đều lông mi với một lớp mascara dày, sau khi lớp mascara thứ nhất khô thì bạn có biện pháp vuốt thêm lớp mascara thứ hai.
Không nên đẩy bàn chải mascara vào ống đựng dung dịch vuốt lông mi quá mạnh. Điều đó sẽ làm đối với không khí dễ dàng xâm nhập vào, làm cho mascara nhanh bị khô và nhiễm khuẩn. Ngoài ra, bạn cũng không nên dùng chung mascara với người khác để tránh lây các bệnh về mắt.



Nếu mascara gây kích ứng và làm bạn bị chảy nước mắt thì ngưng tin tưởng sử dụng chúng ngay lập tức để tránh bị dị ứng mắt.


Xem thêm: thuốc mọc lông mày revitalash



Để lông mi trông quyến rũ hơn thay vì dùng lông mi nhân tạo (đặc biệt cho hàng lông mi trên), bạn có biện pháp dùng bút cọ mỏng kẻ viền mắt và bột kẻ viền mắt màu đen để lấp đầy khoảng trống giữa các lông mi. Cách làm này sẽ khiến đối với lông mi của bạn trông dày hơn rất nhiều.


Hãy tin dùng loại mascara chống thấm nước để giữ trên lông mi suốt cả ngày hoặc trong thời gian lâu nhất có mẹo hay (đặc biệt là vào mùa hè). Bạn có khả năng chọn màu mascara thật hoàn hảo với đôi mắt của người dùng, ví dụ như nếu bạn có đôi mắt đen thì nên dùng mascara màu đen. Ngược lại, bạn có cách dùng mascara màu xanh da trời đối với mắt màu nâu lục nhạt hay xanh lá cây để đôi mắt của bạn trông quyến rũ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét